Quý, B. H., Lâm, N. V., & Cường, T. H. (2022). Nghiên cứu lý thuyết về các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng mối quan hệ trong bán lẻ trực tuyến ở Việt Nam.
Trích dẫn kiểu Chicago (xuất bản lần thứ 7)Quý, Bùi Hồng, Nguyễn Viết Lâm, và Trần Hữu Cường. Nghiên Cứu Lý Thuyết Về Các Nhân Tố ảnh Hưởng đến Chất Lượng Mối Quan Hệ Trong Bán Lẻ Trực Tuyến ở Việt Nam. 2022.
Trích dẫn kiểu MLA (xuất bản lần thứ 9)Quý, Bùi Hồng, et al. Nghiên Cứu Lý Thuyết Về Các Nhân Tố ảnh Hưởng đến Chất Lượng Mối Quan Hệ Trong Bán Lẻ Trực Tuyến ở Việt Nam. 2022.
Cảnh báo: Các trích dẫn này có thể không phải lúc nào cũng chính xác 100%.