Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Ngành bán lẻ Việt Nam: đổi mới...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Ngành bán lẻ Việt Nam: đổi mới, cạnh tranh và phát triển

Ngành bán lẻ Việt Nam: đổi mới, cạnh tranh và phát triển

Bài báo này sẽ phân tích các tác động của cạnh tranh và đổi mới bối cảnh mô hình tăng trưởng kinh tế đến thị trường bán lẻ Việt Nam.

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Thị Thanh Tân
Định dạng: Bài trích
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2022
Những chủ đề:
Ngành bán lẻ Việt Nam
Bán lẻ
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/85475
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Chuyển đổi số ngành bán lẻ ở Việt Nam
Bằng: Nguyễn Minh Hạnh, Đỗ Thị Thục
Được phát hành: (2023)
Rủi ro đối với ngành bán lẻ Việt Nam trong bối cảnh hội nhập TPP và các FTA - Hiện trạng và các đề xuất chính sách
Bằng: Phòng Thương mại và công nghiệp Việt Nam
Được phát hành: (2016)
Ngành bán lẻ "bơi" thế nào trong hội nhập?
Bằng: Đinh Thị Mỹ Loan
Được phát hành: (2012)
Liên minh chiến lược trong ngành bán lẻ tại Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thị Thu Trang
Được phát hành: (2020)
Tác động của chất lượng dịch vụ thương mại điện tử đến ý định mua hàng trong ngành bán lẻ thực phẩm tại Việt Nam
Bằng: Lưu Thị Minh Ngọc
Được phát hành: (2020)
Doanh nghiệp bán lẻ Việt Nam trong bối cảnh mới của hội nhập kinh tế /
Bằng: Nguyễn, Hồng Trang
Doanh nghiệp bán lẻ Việt Nam trong bối cảnh mới của hội nhập kinh tế
Bằng: Nguyễn Hồng Trang
Được phát hành: (2016)
Thực trạng cạnh tranh trên thị trường ngân hàng bán lẻ Việt Nam - khuyến nghị đối với các ngân hàng thương mại
Bằng: Phạm Thu Thủy
Được phát hành: (2016)
Tình trạng nô lệ đang bùng phát trên thế giới
Bằng: Nguyễn, Ngọc Bích
Các nhân tố tác động đến phát triển ngân hàng bán lẻ tại Vietinbank /
Bằng: Đỗ, Thanh Sơn
Tiềm năng mô hình phát triển thị trường bán lẻ của doanh nghiệp thương mại Việt Nam trong bối cảnh mới
Bằng: Nguyễn Bảo Ngọc
Được phát hành: (2023)
Quản lý nhà nước đổi với phát triển thương mại điện tử ngành bán lẻ Việt Nam trong bối cảnh chuyển đổi số
Bằng: Nguyễn Thuỳ Dương
Được phát hành: (2024)
Thị trường bán lẻ Việt Nam hiện nay: Thực trạng và khuyến nghị
Bằng: Nguyễn Văn Minh
Được phát hành: (2023)
Một số vấn đề về năng lực cạnh tranh của hệ thống bán lẻ Việt Nam hiện nay
Bằng: Đào Duy Hà
Được phát hành: (2021)
Nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp bán lẻ trước làn sóng M&A /
Bằng: Trần, Thị Hòa
Nghiên cứu mô hình chuyển đổi số thành công trong bán lẻ trực tuyến và bài học kinh nghiệm cho các doanh nghiệp bán lẻ Việt Nam
Bằng: Nguyễn Phan Anh
Được phát hành: (2022)
Vấn đề phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ ở Việt Nam /
Bằng: Lê, Tuấn Ngọc
Vấn đề phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ ở Việt Nam /
Bằng: Lê, Tuấn Ngọc
Hoạt động marketing của các doanh nghiệp bán lẻ trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh đến năm 2025
Bằng: Phạm Hùng Cường
Được phát hành: (2020)
Hoạt động logistics: Nghiên cứu trường hợp của doanh nghiệp bán lẻ
Bằng: Phạm Thị Huyền
Được phát hành: (2020)
Phát triển án lệ góp phần nâng cao hiệu quả xử lý tội phạm mua bán người
Bằng: Trịnh Xuân Trường
Được phát hành: (2023)
Thách thức và định hướng triển khai áp dụng án lệ ở Việt Nam
Bằng: Châu Hoàng Thân
Được phát hành: (2016)
Chuyển đổi số trong doanh nghiệp bán lẻ Việt Nam: cơ hội, thách thức và giải pháp
Bằng: Lâm Tuấn Hưng, Đặng Thanh Phương
Được phát hành: (2024)
Lý luận về án lệ ở một số nước theo truyền thống pháp luật Civil law
Bằng: Nguyễn Văn Nam, et al.
Được phát hành: (2011)
Tìm hiểu các văn bản pháp luật về nghi lễ, nghi thức, trang phục áp dụng trong cơ quan nhà nước và doanh nghiệp\
Bằng: Nguyễn, Thành Long
Được phát hành: (2003)
Luận bàn về ứng dụng marketing điện tử trong bán lẻ ở Việt Nam
Bằng: Phạm Thành Công
Được phát hành: (2020)
Án lệ trong hệ thống toà án Australia và kinh nghiệm cho Việt Nam trong việc phát triển án lệ
Bằng: Lê Mạnh Hùng
Được phát hành: (2011)
Các yếu tố Marketing tác động đến năng lực duy trì khách hàng của các doanh nghiệp bán lẻ trên địa bàn TP Hồ Chí Minh
Bằng: Phạm Hùng Cường
Được phát hành: (2020)
Phát triển E-marketing của các doanh nghiệp trên thị trường bán lẻ Việt Nam /
Bằng: Phùng, Thị Thủy
Ứng dụng công nghệ - Chìa khóa tối ưu chuỗi cung ứng bán lẻ: Kinh nghiệm từ Walmart
Bằng: Phạm Thị Huyền
Được phát hành: (2024)
Bàn về ngoại lệ của quy định trong một văn bản quy phạm pháp luật
Bằng: Trần Thị Thu Phương, et al.
Được phát hành: (2014)
Nghiên cứu nhân tố tác động đến năng lực cạnh tranh về dịch vụ Ngân hàng bán lẻ tại các Ngân hàng thương mại trên đia bàn Hà Nội
Bằng: Nguyễn Thị Thùy Anh
Được phát hành: (2016)
Vấn đề phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ ở Việt Nam
Bằng: Lê Tuấn Ngọc, Hoàng Thị Kim Oanh
Được phát hành: (2016)
Áp dụng lẽ công bằng trong án lệ số 04/2016/AL và án lệ số 07/2016/AL
Bằng: Nguyễn Thị Minh Huệ
Được phát hành: (2020)
Giải pháp phát triển bền vững cho các doanh nghiệp bán lẻ tại Việt Nam giữa đại dịch Covid-19
Bằng: Huỳnh Văn Đặng
Được phát hành: (2020)
Bàn về các quy định cấp phép cho doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài mở cơ sở bán lẻ tại Việt Nam
Bằng: Phạm Thị Hiền, et al.
Được phát hành: (2011)
Nhiều địa phương còn tuỳ tiện ban hành lệ làng\
Bằng: Mạnh Quân
Tìm hiểu bản sắc văn hóa dân tộc qua lễ hội truyền thống người Việt
Được phát hành: (2017)
Hoàn thiện quy định về lạm dụng vị trí thống lĩnh thị trường trong luật cạnh tranh năm 2014: Phân tích từ góc độ thị trường bán lẻ của việt Nam
Bằng: Đào Ngọc Báu
Được phát hành: (2015)
Hoàn thiện quy định về lạm dụng vị trí thống lĩnh thị trường trong luật cạnh tranh năm 2014: Phân tích từ góc độ thị trường bán lẻ của Việt Nam
Bằng: Đào Ngọc Báu
Được phát hành: (2015)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Chuyển đổi số ngành bán lẻ ở Việt Nam
    Bằng: Nguyễn Minh Hạnh, Đỗ Thị Thục
    Được phát hành: (2023)
  • Rủi ro đối với ngành bán lẻ Việt Nam trong bối cảnh hội nhập TPP và các FTA - Hiện trạng và các đề xuất chính sách
    Bằng: Phòng Thương mại và công nghiệp Việt Nam
    Được phát hành: (2016)
  • Ngành bán lẻ "bơi" thế nào trong hội nhập?
    Bằng: Đinh Thị Mỹ Loan
    Được phát hành: (2012)
  • Liên minh chiến lược trong ngành bán lẻ tại Việt Nam
    Bằng: Nguyễn Thị Thu Trang
    Được phát hành: (2020)
  • Tác động của chất lượng dịch vụ thương mại điện tử đến ý định mua hàng trong ngành bán lẻ thực phẩm tại Việt Nam
    Bằng: Lưu Thị Minh Ngọc
    Được phát hành: (2020)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved