Hưởng, N. V. (2022). Thương mại điện tử giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng (B2C) trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19.
Trích dẫn kiểu Chicago (xuất bản lần thứ 7)Hưởng, Nguyễn Văn. Thương Mại điện Tử Giữa Doanh Nghiệp Và Người Tiêu Dùng (B2C) Trong Bối Cảnh Dịch Bệnh COVID-19. 2022.
Trích dẫn kiểu MLA (xuất bản lần thứ 9)Hưởng, Nguyễn Văn. Thương Mại điện Tử Giữa Doanh Nghiệp Và Người Tiêu Dùng (B2C) Trong Bối Cảnh Dịch Bệnh COVID-19. 2022.
Cảnh báo: Các trích dẫn này có thể không phải lúc nào cũng chính xác 100%.