Các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng kế toán dịch vụ cho các doanh nghiệp nhỏ tại TP. Hồ Chí Minh
Bằng: Nguyễn Quang Khải
Được phát hành: (2016)
Nâng cao chất lượng dịch vụ kế toán Việt Nam trong bối cảnh hội nhập quốc tế
Bài viết phân tích tình hình phát triển thị trường dịch vụ kế toán Việt Nam và đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ kế toán Việt Nam trong bối cảnh hội nhập quốc tế.
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Dương Thị Thiều |
---|---|
Định dạng: | Bài trích |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2021
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://hdl.handle.net/11742/85587 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng kế toán dịch vụ cho các doanh nghiệp nhỏ tại TP. Hồ Chí Minh
Bằng: Nguyễn Quang Khải
Được phát hành: (2016) -
Những nhân tố ảnh hưởng tới chất lượng thông tin kế toán tại các công ty dịch vụ công ích ở Việt Nam
Bằng: Trần Quỳnh Hương
Được phát hành: (2021) -
Nâng cao chất lượng dịch vụ bưu chính nhà nước trong bối cảnh mới /
Bằng: Bùi, Thị Quyên -
Chất lượng hệ thống thông tin kế toán và hiệu quả hoạt động kinh doanh trong bối cảnh chuyển đổi số tại Việt Nam
Bằng: Dương Thị Luyến
Được phát hành: (2023) -
Các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng kế toán dịch vụ cho các doanh nghiệp nhỏ tại TP.Hồ Chí Minh /
Bằng: Nguyễn, Quang Khải