Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Nâng cao chất lượng dịch vụ kế...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Nâng cao chất lượng dịch vụ kế toán Việt Nam trong bối cảnh hội nhập quốc tế

Nâng cao chất lượng dịch vụ kế toán Việt Nam trong bối cảnh hội nhập quốc tế

Bài viết phân tích tình hình phát triển thị trường dịch vụ kế toán Việt Nam và đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ kế toán Việt Nam trong bối cảnh hội nhập quốc tế.

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Dương Thị Thiều
Định dạng: Bài trích
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2021
Những chủ đề:
Chất lượng dịch vụ
Kế toán
Tài chính
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/85587
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng kế toán dịch vụ cho các doanh nghiệp nhỏ tại TP. Hồ Chí Minh
Bằng: Nguyễn Quang Khải
Được phát hành: (2016)
Những nhân tố ảnh hưởng tới chất lượng thông tin kế toán tại các công ty dịch vụ công ích ở Việt Nam
Bằng: Trần Quỳnh Hương
Được phát hành: (2021)
Nâng cao chất lượng dịch vụ bưu chính nhà nước trong bối cảnh mới /
Bằng: Bùi, Thị Quyên
Chất lượng hệ thống thông tin kế toán và hiệu quả hoạt động kinh doanh trong bối cảnh chuyển đổi số tại Việt Nam
Bằng: Dương Thị Luyến
Được phát hành: (2023)
Các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng kế toán dịch vụ cho các doanh nghiệp nhỏ tại TP.Hồ Chí Minh /
Bằng: Nguyễn, Quang Khải
Nâng cao chất lượng dịch vụ bưu chính nhà nước trong bối cảnh mới
Bằng: Bùi Thị Quyên
Được phát hành: (2016)
Nâng cao chất lượng thông tin tín dụng trong bối cảnh Đại dịch Covid-19
Bằng: Phương Linh
Được phát hành: (2021)
Đào tạo kế toán, kiểm toán trong bối cảnh hội nhập
Bằng: Nguyễn Thị Hồng Vân, Trương Thị Ngọc Anh
Được phát hành: (2024)
Hội nhập trong lĩnh vực kế toán: Những vấn đề đặt ra và giải pháp xử lý
Bằng: Phan Thị Anh Bảo
Được phát hành: (2016)
Nâng cao năng lực cạnh tranh của ngành kế toán, kiểm toán Việt Nam trong bối cảnh hội nhập quốc tế
Bằng: Phạm Thị Lĩnh
Được phát hành: (2020)
Phát triển mô hình đánh giá chất lượng kiểm toán khu vực công
Bằng: Nguyễn Ngọc Khánh Dung
Được phát hành: (2024)
Tổng quan chuyển dịch năng lượng toàn cầu
Bằng: Phạm Minh Lộc
Được phát hành: (2022)
Giải pháp phát triển dịch vụ kế toán tại Việt Nam và một số kiến nghị
Bằng: Nguyễn Văn Hòa
Được phát hành: (2020)
Tác động của chất lượng dịch vụ tới lòng trung thành của khách hàng sử dụng dịch vụ chia sẻ
Bằng: Phạm Thu Trang
Được phát hành: (2020)
Các nhân tố tác động đến chất lượng kiểm toán của các doanh nghiệp kiểm toán Việt Nam theo định hướng tăng cường năng lực cạnh tranh trong điều kiện hội nhập quốc tế
Bằng: Phan Văn Dũng
Được phát hành: (2015)
Nghiên cứu chất lượng thông tin lợi nhuận kế toán công bố của các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Đào Nam Giang
Phân tích các nhân tố tác động tới chất lượng dịch vụ ngân hàng /
Bằng: Huỳnh, Quang Linh
Phân tích các nhân tố tác động tới chất lượng dịch vụ ngân hàng /
Bằng: Huỳnh, Quang Linh
Bảo đảm chất lượng giáo dục nghề nghiệp trong bối cảnh hội nhập quốc tế
Bằng: Trần Văn Khiêm
Được phát hành: (2019)
Nâng cao chất lượng truyền thông chính sách trong đại dịch Covid-19
Bằng: Đặng Khắc Ánh
Được phát hành: (2022)
Đảm bảo chất lượng đào tạo nghề nghiệp trong bối cảnh hội nhập quốc tế
Bằng: Phạm Xuân Khánh
Được phát hành: (2019)
Tiêu chí đánh giá chất lượng dịch vụ tín dụng của SeABnhk - chi nhánh Bình Định
Bằng: Lê Thị Thanh Mỹ, Trương Xuân Trường
Được phát hành: (2016)
Cần sớm áp dụng kế toán điều tra vào Việt Nam đáp ứng yêu cầu hội nhập quốc tế
Bằng: Ngô Thế Chi, Đinh Thị Kim Xuyến
Được phát hành: (2024)
Nghiên cứu về Bộ Chỉ số Chất lượng kiểm toán của các quốc gia trên thế giới
Bằng: Nguyễn Thị Thanh Mai
Được phát hành: (2019)
Phát triển Fintech để nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng thương mại ở Việt Nam
Bằng: Lê Huy Hoàng
Được phát hành: (2024)
Chuyên đề chuyển dịch năng lượng tại Việt Nam
Bằng: Tô Việt Hùng
Được phát hành: (2022)
Chuyển dịch năng lượng tại một số quốc gia
Bằng: Nguyễn Trọng Phước
Được phát hành: (2022)
Kinh nghiệm chuyển dịch năng lượng của Đức
Bằng: Nguyễn Trọng Phước
Được phát hành: (2022)
Giải pháp nâng cao chất lượng kiểm toán báo cáo tài chính các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Lê Thị Thu Hà
Được phát hành: (2017)
Mô hình chất lượng dịch vụ trong bán lẻ : Giải pháp dành cho doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ /
Bằng: Đào, Xuân Khương TS
Được phát hành: (2017)
Phân tích các nhân tố tác động tới chất lượng dịch vụ ngân hàng
Bằng: Huỳnh Quang Linh
Được phát hành: (2016)
Các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng kiểm toán các ngân hàng do Kiểm toán nhà nước thực hiện
Bằng: Nguyễn Đăng Khoa
Được phát hành: (2021)
Yếu tố tác động đến việc chọn dịch vụ kế toán của các doanh nghiệp nhỏ và vừa ở tỉnh Bến Tre
Bằng: Phan Minh Tâm
Được phát hành: (2020)
Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng hệ thống thông tin kế toán trong doanh nghiệp vận tải đường bộ Việt Nam trong bối cảnh công nghệ số
Bằng: Dương Thị Luyến
Được phát hành: (2024)
Tổng quan về kế toán đối thủ cạnh tranh
Bằng: Nguyễn Thành Hưng
Được phát hành: (2024)
Hoàn thiện chế độ kiểm soát chất lượng của kiểm toán Nhà nước hiện nay
Bằng: Hồ Đức Phớc
Được phát hành: (2020)
Khảo sát mức độ hài lòng của người dân nhằm nâng cao chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công
Bằng: Đinh Tuấn Đạt
Được phát hành: (2016)
Nâng cao chất lượng nhân lực ngành ngân hàng trong bối cảnh hội nhập AEC
Bằng: Nguyễn Hồng Hà, Nguyễn Văn Khoa
Được phát hành: (2016)
Phát triển dịch vụ thanh toán điện tử ở Việt Nam trong bối cảnh mới /
Bằng: Nguyễn, Thị Tố Uyên TS
Được phát hành: (2023)
Cảm nhận của hành khách về chất lượng dịch vụ của các hãng hàng không tại cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất
Bằng: Nguyễn Ngọc Chánh
Được phát hành: (2024)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng kế toán dịch vụ cho các doanh nghiệp nhỏ tại TP. Hồ Chí Minh
    Bằng: Nguyễn Quang Khải
    Được phát hành: (2016)
  • Những nhân tố ảnh hưởng tới chất lượng thông tin kế toán tại các công ty dịch vụ công ích ở Việt Nam
    Bằng: Trần Quỳnh Hương
    Được phát hành: (2021)
  • Nâng cao chất lượng dịch vụ bưu chính nhà nước trong bối cảnh mới /
    Bằng: Bùi, Thị Quyên
  • Chất lượng hệ thống thông tin kế toán và hiệu quả hoạt động kinh doanh trong bối cảnh chuyển đổi số tại Việt Nam
    Bằng: Dương Thị Luyến
    Được phát hành: (2023)
  • Các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng kế toán dịch vụ cho các doanh nghiệp nhỏ tại TP.Hồ Chí Minh /
    Bằng: Nguyễn, Quang Khải
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved