Thúc đẩy thương mại điện tử trong bối cảnh phục hồi nền kinh tế
Bằng: Trần Đức Vui
Được phát hành: (2022)
Phát triển thương mại điện tử trong bối cảnh mới
Bài viết đánh giá thực trạng phát triển của TMĐT, cũng như đưa ra một số kiến nghị nhằm thúc đẩy phát triển TMĐT tại Việt Nam trong thời gian tới
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Hổ Công Duy |
---|---|
Định dạng: | Bài trích |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2022
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://hdl.handle.net/11742/85607 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Thúc đẩy thương mại điện tử trong bối cảnh phục hồi nền kinh tế
Bằng: Trần Đức Vui
Được phát hành: (2022) -
Để xuất khẩu phát triển nhanh và bền vững trong bối cảnh mới /
Bằng: Phan, Thu Giang -
Phát triển chuỗi cung ứng thương mại Việt Nam trong bối cảnh hậu Covid-19
Bằng: Phạm Thị Thanh Bình
Được phát hành: (2021) -
Động lực tăng trưởng và phát triển bền vững trong bối cảnh mới (đến năm 2025 và hướng đến năm 2030)
Bằng: Cấn Văn Lực
Được phát hành: (2023) -
Xu hướng phát triển sản phẩm, dịch vụ của các ngân hàng thương mại trong bối cảnh chuyển đổi số
Bằng: Phạm Minh Tuấn
Được phát hành: (2022)