Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Phát triển thương mại điện tử...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Phát triển thương mại điện tử trong bối cảnh mới

Phát triển thương mại điện tử trong bối cảnh mới

Bài viết đánh giá thực trạng phát triển của TMĐT, cũng như đưa ra một số kiến nghị nhằm thúc đẩy phát triển TMĐT tại Việt Nam trong thời gian tới

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Hổ Công Duy
Định dạng: Bài trích
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2022
Những chủ đề:
Phát triển
Thương mại điện tử
Bối cảnh mới
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/85607
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Thúc đẩy thương mại điện tử trong bối cảnh phục hồi nền kinh tế
Bằng: Trần Đức Vui
Được phát hành: (2022)
Để xuất khẩu phát triển nhanh và bền vững trong bối cảnh mới /
Bằng: Phan, Thu Giang
Phát triển chuỗi cung ứng thương mại Việt Nam trong bối cảnh hậu Covid-19
Bằng: Phạm Thị Thanh Bình
Được phát hành: (2021)
Động lực tăng trưởng và phát triển bền vững trong bối cảnh mới (đến năm 2025 và hướng đến năm 2030)
Bằng: Cấn Văn Lực
Được phát hành: (2023)
Xu hướng phát triển sản phẩm, dịch vụ của các ngân hàng thương mại trong bối cảnh chuyển đổi số
Bằng: Phạm Minh Tuấn
Được phát hành: (2022)
Xây dựng và phát triển chính phủ điện tử ở Việt Nam trong bối cảnh hiện nay
Bằng: Nguyễn Văn Hậu, et al.
Được phát hành: (2021)
Phát triển du lịch Việt Nam trong bối cảnh mới
Bằng: Đặng Thị Thúy Duyên, Lương Thanh Hà
Được phát hành: (2016)
Quản lý phát triển xã hội ở Việt Nam trong bối cảnh mới
Bằng: Đặng Khắc Ánh
Được phát hành: (2023)
Xuất khẩu nông sản của Việt Nam - Thực trạng, cơ hội và thách thức trong bối cảnh mới
Bằng: Dương Vũ Hằng Nga
Được phát hành: (2024)
Phát triển du lịch Đồng Tháp trong bối cảnh mới
Bằng: Lê Minh Hiếu
Được phát hành: (2016)
Phát triển chuỗi cung ứng nông sản thực phẩm ngắn ở Việt Nam trong bối cảnh mới
Bằng: Nguyễn An Hà
Được phát hành: (2021)
Bối cảnh mới, phương hướng, quan điểm, mục tiêu hoàn thiện thể chế, chính sách về phát triển văn hóa
Bằng: Hà Ngọc Anh
Được phát hành: (2024)
Phát triển bền vững ngành thép trong bối cảnh hội nhập
Bằng: Lương Thị Thu Hằng, Nguyễn Thu Hiền
Được phát hành: (2016)
Phát triển thương mại điện tử tại vùng Kinh tế trọng điểm miền Trung
Bằng: Nguyễn Xuân Thủy
Được phát hành: (2016)
Hoàn thiện quy định về chế tài bồi thường thiệt hại theo Luật Thương mại 2005
Bằng: Trần Thị Nhật Anh
Được phát hành: (2016)
Phát triển thanh toán điện tử trong bối cảnh chuyển đổi sang nền kinh tế số tại Việt Nam hiện nay
Bằng: Nguyễn Quốc Tuấn
Được phát hành: (2022)
Thương mại điện tử Việt Nam - Hiện trạng và xu hướng phát triển
Bằng: Nguyễn Thanh Hưng
Được phát hành: (2020)
Thúc đẩy tăng trường bao trùm trong bối cảnh thực thi các Hiệp định thương mại tự do (FTA) ở Việt Nam
Bằng: Nguyễn Đức Thịnh
Được phát hành: (2023)
Sự phát triển của thương mại điện tử tại Việt Nam: Thực trạng và xu hướng
Bằng: Vũ Hoàng Linh
Được phát hành: (2021)
Thu hút đầu tư trực tiếp nước ngoài trong bối cảnh Việt Nam tham gia Hiệp định thương mại tự do thế hệ mới
Bằng: Bùi Quý Thuấn
Được phát hành: (2021)
Phát triển thương mại điện tử trong bối cảnh mới và giải pháp cho các doanh nghiệp Việt Nam
Bằng: Trần Ngọc Tiến
Được phát hành: (2024)
Luận giải về phạt vi phạm và bồi thường thiệt hại theo luật thương mại : Sách chuyên khảo /
Bằng: Lê, Văn Tranh
Được phát hành: (2018)
Ngành thương mại điện tử trong bối cảnh chuyển đổi số tại Việt Nam
Bằng: Vũ Hồng Nhung
Được phát hành: (2023)
Phát triển ngành thương mại điện tử Việt Nam giai đoạn 2022-2024
Bằng: Nguyễn Đức Hải
Được phát hành: (2024)
Thu hút vốn FDI vào Việt Nam trong bối cảnh mới
Bằng: Lê Thị Thu Hương
Được phát hành: (2022)
Phát triển thương mại điện tử trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc
Bằng: Phan Thị Thu Giang
Được phát hành: (2024)
Cục diện phát triển trong bối cảnh mới
Bằng: Trần Đình Thiên
Được phát hành: (2020)
Phát triển thương mại theo hướng bền vững ở Việt Nam trong bối cảnh hội nhập quốc tế
Bằng: Lê Nguyễn Diệu Anh
Được phát hành: (2020)
Một số ý kiến về phương thức bồi thường về đất trong bối cảnh sửa đổi Luật Đất đai năm 2013
Bằng: Hồ Thị Hải
Được phát hành: (2023)
Phát triển thương mại điện tử tại Việt Nam: Thực trạng và giải pháp
Bằng: Vũ Thị Hương Trà
Được phát hành: (2023)
Nâng cao năng lực cạnh tranh của ngành du lịch Việt Nam trong bối cảnh mới
Bằng: Cao Hồng Loan
Được phát hành: (2023)
Thu hút đầu tư trực tiếp nước ngoài của Trung Quốc trong bối cảnh mới
Bằng: Nguyễn Thị Hiền
Được phát hành: (2022)
Học thuyết giá trị thặng dư vẫn còn nguyên giá trị trong bối cảnh mới
Bằng: Hoàng Ngọc Hải
Được phát hành: (2020)
Hoàn thiện quy định về chế tài bồi thường thiệt hại theo Luật thương mại 2005 /
Bằng: Trần, Thị Nhật Anh
Khía cạnh văn hóa trong thương mại điện tử\
Bằng: Nguyễn, Thu Linh
Được phát hành: (2003)
Dự báo bối cảnh mới, phương hướng, quan điểm, mục tiêu hoàn thiện thể chế, chính sách về phát triển du lịch
Bằng: Nguyễn Thị Hồng Nhung
Được phát hành: (2024)
Mối quan hệ giữa nhượng quyền thương mại và các thỏa thuận hạn chế cạnh tranh
Bằng: Vũ Đặng Hải Yến
Được phát hành: (2008)
Năng lực cạnh tranh xuất khẩu và sự phát triển của thương mại Việt Nam
Bằng: Ramla Khalidi
Được phát hành: (2023)
Hỗ trợ phát triển doanh nghiệp Việt Nam trong bối cảnh thích ứng, linh hoạt với dịch Covid-19
Bằng: Nguyễn Thị Nga
Được phát hành: (2022)
Giải pháp phát triển thương mại điện tử tại Việt Nam
Bằng: Lê Thị Chi
Được phát hành: (2023)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Thúc đẩy thương mại điện tử trong bối cảnh phục hồi nền kinh tế
    Bằng: Trần Đức Vui
    Được phát hành: (2022)
  • Để xuất khẩu phát triển nhanh và bền vững trong bối cảnh mới /
    Bằng: Phan, Thu Giang
  • Phát triển chuỗi cung ứng thương mại Việt Nam trong bối cảnh hậu Covid-19
    Bằng: Phạm Thị Thanh Bình
    Được phát hành: (2021)
  • Động lực tăng trưởng và phát triển bền vững trong bối cảnh mới (đến năm 2025 và hướng đến năm 2030)
    Bằng: Cấn Văn Lực
    Được phát hành: (2023)
  • Xu hướng phát triển sản phẩm, dịch vụ của các ngân hàng thương mại trong bối cảnh chuyển đổi số
    Bằng: Phạm Minh Tuấn
    Được phát hành: (2022)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved