Một số bất cập của luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng năm 2010 và giải pháp hoàn thiện
Bằng: Nguyễn Trọng Điệp, Nguyễn Thanh Lý
Được phát hành: (2020)
Bình luận một số quy định của Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng năm 2010
Bài viết phân tích một số nội dung không còn phù hợp trong Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng năm 2010 như: khái niệm người tiêu dùng, quy định về bảo hành hàng hoá, linh kiện, phụ kiện, quy định về giải quyết tranh chấp tiêu dùng thông qua toà án… và đưa ra những đề xuất để hoàn thiện hơn các qu...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Phan Thị Hương Giang |
---|---|
Định dạng: | Bài trích |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2022
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://hdl.handle.net/11742/85746 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Một số bất cập của luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng năm 2010 và giải pháp hoàn thiện
Bằng: Nguyễn Trọng Điệp, Nguyễn Thanh Lý
Được phát hành: (2020) -
Hoàn thiện Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Bằng: Phan Thị Lan Phương
Được phát hành: (2022) -
Một số giải pháp tăng cường bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Bằng: Nguyễn Thị Lan Anh
Được phát hành: (2022) -
Quy định của Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng năm 2010 và một số kiến nghị
Bằng: Lê Văn Sua
Được phát hành: (2017) -
Tổng quan những vấn đề nghiên cứu liên quan tới công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Bằng: Nguyễn Thị Lan Anh
Được phát hành: (2022)