Tiếp cận thông tin về các dịch vụ xã hội cơ bản của người dân hiện nay (Khảo sát tại huyện Yên Dũng, tỉnh Bắc Giang)
Bằng: Phạm Võ Quỳnh Hạnh
Được phát hành: (2020)
Quan điểm, chủ trương của Đảng và Nhà nước về bảo đảm dịch vụ xã hội cơ bản
Bài viết làm rõ quan điểm của Đảng, chính sách của Nhà nước về bảo đảm dịch vụ xã hội cơ bản, chỉ ra thực trạng, từ đó đề xuất giải pháp nhằm bảo đảm các loại hình dịch vụ xã hội cơ bản trong thời gian tới.
Đã lưu trong:
Những tác giả chính: | Đỗ Văn Trịnh, Lê Sỹ Cương, Phạm Duyên Minh |
---|---|
Định dạng: | Bài trích |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2023
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://hdl.handle.net/11742/86629 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Tiếp cận thông tin về các dịch vụ xã hội cơ bản của người dân hiện nay (Khảo sát tại huyện Yên Dũng, tỉnh Bắc Giang)
Bằng: Phạm Võ Quỳnh Hạnh
Được phát hành: (2020) -
Quan điểm đối với chính sách nền tảng dịch vụ trên internet, cung cấp dịch vụ, ứng dụng trên mạng viễn thông, internet
Bằng: Phạm Hữu Duệ
Được phát hành: (2023) -
Bảo đảm quyền của người sử dụng dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh - Một số vấn đề pháp lý
Bằng: Đinh Thị Thanh Thủy
Được phát hành: (2018) -
Phát triển dịch vụ xã hội ở nước ta đến năm 2020. Một số vấn đề lý luận và thực tiễn
Bằng: Trần Hậu
Được phát hành: (2012) -
Thúc đẩy tiếp cận dịch vụ y tế cơ bản ở vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi
Bằng: Nguyễn Trung Thành
Được phát hành: (2022)