Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Nghiên cứu mô hình chiến lược...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Nghiên cứu mô hình chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp thương mại hàng tư liệu sản xuất tại Quảng Ninh

Nghiên cứu mô hình chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp thương mại hàng tư liệu sản xuất tại Quảng Ninh

Hiển thị phiên bản (2) khác

Luận án làm rõ những vấn đề cơ bản về lý luận và thực tiễn mô hình chiến lược kinh doanh (CLKD) của cácDoanh nghiệp thương mại (DNTM) hàng tư liệu sản xuất (TLSX), trên cơ sở đó đề xuất một số mô hình CLKD củ a DNTM hàng TLSX nhỏ và vừa tại Quảng Ninh, giúp các doanh nghiệp có được công cụ hữu h...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Thị Hồng Loan
Tác giả khác: Đặng Huy Thái, Ngô Thế Bính
Định dạng: Luận án
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2017
Những chủ đề:
Mô hình chiến lược kinh doanh
Doanh nghiệp thương mại
Thương mại
Tư liệu sản xuất
Quảng Ninh
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/87272
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Phiên bản (2) khác
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Nghiên cứu mô hình chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp thương mại hàng tư liệu sản xuất tại Quảng Ninh
Bằng: Nguyễn Thị Hồng Loan
Được phát hành: (2017)
Hoàn thiện quản lý chiến lược kinh doanh của các doanh nghiệp thương mại (Báo cáo tổng hợp): Đề tài nghiên cứu cấp Bộ
Được phát hành: (2001)
Quản trị chiến lược markrting xuất khẩu của các doanh nghiệp thương mại Việt Nam: Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
Bằng: Lê Minh Diễn, et al.
Được phát hành: (2002)
Đề tài khoa học cấp Bộ: Hoàn thiện quản lý chiến lược kinh doanh của các doanh nghiệp thương mại (báo cáo tổng hợp). Đề tài mã số 99-78-158
Bằng: Nguyễn Kim Phượng, et al.
Được phát hành: (2001)
Phát triển chiến lược thương hiệu các doanh nghiệp may Việt Nam
Bằng: Nguyễn Hoàng Giang
Được phát hành: (2018)
Văn hóa doanh nghiệp tại các ngân hàng thương mại ở tỉnh Quảng Ngãi
Bằng: Võ Thị Diệu Thu
Được phát hành: (2020)
Tổ chức quảng cáo trong hoạt động thương mại của các doanh nghiệp ở Việt Nam : Luận án PTS. Kinh tế: 5.02.05
Bằng: Nguyễn Trọng Khanh, et al.
Được phát hành: (1995)
Tổ chức quảng cáo trong hoạt động thương mại của các doanh nghiệp ở Việt Nam : Luận án PTS. Kinh tế: 5.02.05
Bằng: Nguyễn Trọng Khanh
Được phát hành: (1995)
Bảo đảm quyền tự do kinh doanh của doanh nghiệp - Nhìn từ góc độ pháp luật quảng cáo thương mại
Bằng: Võ Thi Thanh Linh
Được phát hành: (2017)
Xây dựng chiến lược dữ liệu nâng cao lợi thế cạnh tranh bền vững của doanh nghiệp
Bằng: Nguyễn Văn Thủy
Được phát hành: (2024)
Quảng cáo thương mại - tiếp cận từ vai trò của Nhà nước
Bằng: Nguyễn Quý Trọng, et al.
Được phát hành: (2015)
Ứng dụng các mô hình kinh doanh thương mại điện tử tại Việt Nam
Bằng: Nguyễn Việt Liên Hương
Được phát hành: (2020)
Đẩy mạnh kinh doanh xuất khẩu dược liệu ở Việt Nam trong điều kiện chuyển sang cơ chế thị trường : Luận án PTS. Kinh tế: 5.02.06
Bằng: Nguyễn Phú Kiều, et al.
Được phát hành: (1996)
Bí quyết thương mại: Hỏi đáp xuất khẩu cho doanh nghiệp vừa và nhỏ
Được phát hành: (2001)
Quản trị chiến lược marketing xuất khẩu của các doanh nghiệp thương mại Việt Nam: Luận án Tiến sĩ kinh tế\
Bằng: Lê, Minh Diễn
Được phát hành: (2002)
Mở rộng thị trường kinh doanh ra nước ngoài- hướng đi mới của các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thị Cẩm Thủy
Được phát hành: (2018)
Doanh nghiệp và tự do hóa thương mại
Bằng: Phòng Thương mại và công nghiệp Việt Nam
Được phát hành: (2019)
Doanh nghiệp và chính sách thương mại quốc tế
Bằng: Phòng Thương mại và công nghiệp Việt Nam
Được phát hành: (2013)
Ứng dụng các mô hình kinh doanh thương mại điện tử tại Việt Nam hiện nay
Bằng: Nguyễn Việt Liên Hương
Được phát hành: (2020)
Nghiên cứu mô hình xác định giá trị thương hiệu cho các doanh nghiệp thương mại điện tử tại Việt Nam
Bằng: Nguyễn Văn Nghiến
Được phát hành: (2020)
Thẩm quyền quản lý hoạt động quảng cáo thương mại theo pháp luật Anh, Mỹ và kinh nghiệm cho Việt Nam
Bằng: Lê, Ngọc Anh
Doanh nghiệp và tự do hóa thương mại (CPTPP Cánh cửa đã mở và hành động của chúng ta)
Bằng: Phòng Thương mại và công nghiệp Việt Nam
Được phát hành: (2018)
Khai trương sàn giao dịch thương mại điện tử Việt nam, nhịp cầu mới của doanh nghiệp
Điều kiện xác lập tên thương mại của doanh nghiệp ở Việt Nam
Bằng: Phạm Thị Thúy Liễu
Được phát hành: (2016)
Hoàn thiện pháp luật về quảng cáo thương mại
Bằng: Nguyễn Thị Tâm
Được phát hành: (2016)
Những khía cạnh tâm lý của quảng cáo thương mại
Bằng: Nguyễn, Hữu Thụ
Được phát hành: (2015)
Xúc tiến thương mại với doanh nghiệp trong điều kiện hội nhập
Bằng: Nguyễn, Tiến Thuận
Được phát hành: (2007)
Doanh nhân trong lòng dân tộc
Bằng: Thái Duy
Pháp luật về tên thương mại của doanh nghiệp ở Việt Nam hiện nay
Bằng: Phạm Thị Thúy Liễu
Được phát hành: (2016)
Quyền lựa chọn pháp luật trong hoạt động kinh doanh, thương mại
Bằng: Nguyễn Đức Vinh
Được phát hành: (2018)
Pháp luật kinh doanh theo Hiệp định thương mại Việt Nam - Hoa Kỳ\
Bằng: Phạm, Minh
Được phát hành: (2001)
Hỏi đáp về luật thương mại năm 2005
Bằng: Phạm, Kim Dung
Được phát hành: (2005)
Xây dựng chiến lược phát triển thương mại vùng kinh tế trọng điểm Bắc Bộ đến năm 2030
Bằng: Vũ Thị Lộc
Được phát hành: (2018)
Doanh nghiệp và Tự do hóa thương mại (TPP 2017 và kịch bản nào cho Việt Nam)
Bằng: Phòng Thương mại và công nghiệp Việt Nam
Được phát hành: (2017)
Đổi mới hoạt động của các doanh nghiệp thương mại nhà nước ở nước ta hiện nay\
Bằng: Võ, Văn Đức
Được phát hành: (2000)
Quy định mới về xuất xứ hàng hóa trong hoạt động thương mại
Được phát hành: (2006)
Phương hướng và giải pháp đẩy mạnh kinh doanh ở các doanh nghiệp thương mại nhà nước trên địa bàn Hà Nội : Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
Bằng: Phan Tố Uyên, et al.
Được phát hành: (2001)
Kinh doanh với Hoa Kỳ
Được phát hành: (2002)
Bảo vệ doanh nghiệp trong thương mại quốc tế: Bộ sách hội nhập kinh tế quốc tế
Được phát hành: (2010)
Các biện pháp khai thác nguồn hàng cho kinh doanh của doanh nghiệp thương mại trong nền kinh tế thị trường ở Việt Nam : Luận án PTS. Kinh tế: 5.02.05
Bằng: Lê Thế Vinh, et al.
Được phát hành: (1995)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Nghiên cứu mô hình chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp thương mại hàng tư liệu sản xuất tại Quảng Ninh
    Bằng: Nguyễn Thị Hồng Loan
    Được phát hành: (2017)
  • Hoàn thiện quản lý chiến lược kinh doanh của các doanh nghiệp thương mại (Báo cáo tổng hợp): Đề tài nghiên cứu cấp Bộ
    Được phát hành: (2001)
  • Quản trị chiến lược markrting xuất khẩu của các doanh nghiệp thương mại Việt Nam: Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
    Bằng: Lê Minh Diễn, et al.
    Được phát hành: (2002)
  • Đề tài khoa học cấp Bộ: Hoàn thiện quản lý chiến lược kinh doanh của các doanh nghiệp thương mại (báo cáo tổng hợp). Đề tài mã số 99-78-158
    Bằng: Nguyễn Kim Phượng, et al.
    Được phát hành: (2001)
  • Phát triển chiến lược thương hiệu các doanh nghiệp may Việt Nam
    Bằng: Nguyễn Hoàng Giang
    Được phát hành: (2018)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved