Trung, N. T., & Trần Hà Minh Quân, B. T. T. (2017). Giá trị thương hiệu trường Đại học dựa trên nhân viên: Nghiên cứu tại việt Nam.
Trích dẫn kiểu Chicago (xuất bản lần thứ 7)Trung, Nguyễn Thanh, và Bùi Thị Thanh Trần Hà Minh Quân. Giá Trị Thương Hiệu Trường Đại Học Dựa Trên Nhân Viên: Nghiên Cứu Tại Việt Nam. 2017.
Trích dẫn kiểu MLA (xuất bản lần thứ 9)Trung, Nguyễn Thanh, và Bùi Thị Thanh Trần Hà Minh Quân. Giá Trị Thương Hiệu Trường Đại Học Dựa Trên Nhân Viên: Nghiên Cứu Tại Việt Nam. 2017.
Cảnh báo: Các trích dẫn này có thể không phải lúc nào cũng chính xác 100%.