Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Giá trị thương hiệu trường Đại...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Giá trị thương hiệu trường Đại học dựa trên nhân viên: Nghiên cứu tại việt Nam

Giá trị thương hiệu trường Đại học dựa trên nhân viên: Nghiên cứu tại việt Nam

Luận văn xây dựng và kiên định mô hình giá trị thương hiệu trường đại học dựa trên nhân viên; Kiểm định mối quan hệ giữa các thành phần bên trong mô hình; Khám phá yếu tố tác động lên các thanh phần của giá trị thương hiệu trường đại học và mối quan hệ giữa các yếu tố này; Đưa ra những hàm ý quản tr...

Full description

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Nguyễn Thanh Trung
Other Authors: Trần Hà Minh Quân, Bùi Thị Thanh
Format: Luận án
Language:Vietnamese
Published: 2017
Subjects:
Giá trị thương hiệu
Trương Đại học
Giá trị thương hiệu đại học
Nhân viên
Nghiên cứu
Online Access:https://hdl.handle.net/11742/87295
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View

Similar Items

Các nhân tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu dựa trên nhân viên của các ngân hàng thương mại Việt Nam
by: Nguyễn Thị Ngọc Duyên
Published: (2020)
Mô hình các nhân tố ảnh hưởng tới giá trị thương hiệu của một số trường đại học công lập ngành kinh tế và quản trị kinh doanh tại Hà Nội
by: Nguyễn Tiến Dũng
Mô hình hệ thống tài trợ nghiên cứu công trong các trường đại học dựa trên cơ sở đánh giá hiệu quả
by: Cục Thông tin Khoa học và Công nghệ Quốc gia
Published: (2011)
Tác động của các yếu tố cấu thành bản sắc thương hiệu đến hình ảnh thương hiệu trường ĐH đào tạo về kinh tế - Nghiên cứu điển hình tại Trường ĐH Kinh tế và Quản trị kinh doanh thuộc ĐH Thái Nguyên
by: Dương Thanh Hà
Mối quan hệ giữa trách nhiệm xã hội, giá trị thương hiệu và hiệu quả tài chính của các ngân hàng thương mại cổ phần tại Đồng bằng sông Cửu Long
by: Lê Phước Hương
Published: (2020)
Nghiên cứu về quản trị thương hiệu và rút ra bài học kinh nghiệm từ các thương hiệu hàng đầu Việt Nam
by: Công Thị Thuý
Published: (2023)
Đo lường yếu tố ảnh hưởng giá trị thương hiệu Agribank tại Thành phố Hồ Chí Minh
by: Nguyễn Thị Ánh Hồng
Published: (2016)
Xúc tiến thương mại và xây dựng thương hiệu quốc gia cho doanh nghiệp
by: Lương Quỳnh Hoa, et al.
Published: (2015)
Quản trị thương hiệu
by: Patricia F. Nicolino
Published: (2009)
Nghiên cứu mô hình xác định giá trị thương hiệu cho các doanh nghiệp thương mại điện tử tại Việt Nam
by: Nguyễn Văn Nghiến
Published: (2020)
Quản trị thương hiệu
by: Patricia F. Nicolino
Published: (2009)
Khoảng cách: Đưa ý tưởng thiết kế thương hiệu tiệm cận chiến lược kinh doanh = The Barand Gap
by: Marty Neumeier
Published: (2010)
Các yếu tố ảnh hưởng đến sức mạnh thương hiệu trong nội bộ các ngân hàng thương mại Việt Nam
by: Nguyễn Thu Lan
Published: (2017)
Văn hóa với việc hình thành hình ảnh thương hiệu của trường đại học
by: Nguyễn Vân Hà
Published: (2023)
Tổng quan về thương hiệu và liên kết thương hiệu
by: Phạm Quang Sỹ
Published: (2015)
Thương hiệu Việt nam bị mất ở nước ngoài - một nguy cơ có thật\
by: Nguyễn, Minh Ngọc
Quản trị thương hiệu cá nhân & công ty = Effective Personal And cCompany Brand Management
by: Hubert K. Rampersad
Published: (2008)
Quản trị thương hiệu cá nhân & công ty
Published: (2008)
Thương hiệu với nhà quản lý
by: Nguyễn, Quốc Thịnh
Published: (2009)
Tài sản thương hiệu định hướng khách hàng: Nghiên cứu trường hợp các trường đại học trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh
by: Đặng Thị Bảo Trâm
Published: (2024)
Đầu tư cho chiến lược hình ảnh thương hiệu: Investing in a strategic brand image
Published: (2009)
Viện Nghiên cứu khoa học hành chính - hai mươi năm xây dựng và phát triển
by: Nguyễn Thị Thu Hà, et al.
Published: (2014)
Nhãn hiệu hàng hoá và danh hiệu thương mại
by: Nguyễn Thị Khế
Published: (2003)
Nghiên cứu khoa học và tư vấn chính sách - Chặng đường 30 năm của Viện Nghiên cứu Gia đình và Giới
by: Nguyễn Hữu Minh
Published: (2017)
Phát triển thương hiệu và liên kết thương hiệu cho các ngân hàng thương mại Việt Nam
by: Lê Thị Kim Nhung
Published: (2015)
Biển hiệu - Bản chất và mối quan hệ với quyền sở hữu nhãn hiệu và tên thương mại
by: Trần Lê Đăng Phương
Published: (2016)
Bong bóng thương hiệu
Published: (2009)
Tạo dựng thương hiệu nổi tiếng
Published: (2007)
Vai trò, trách nhiệm của Bộ Nội vụ trong xây dựng nền quản trị quốc gia hiện đại, hiệu lực, hiệu quả
by: Phạm Thị Thu Huyền
Published: (2024)
Thương hiệu hay nhãn hiệu hàng hoá
by: Vũ Hồng Hạnh
Published: (2003)
Tài sản thương hiệu dựa trên khách hàng: Nghiên cứu trường hợp điển hình về thương hiệu làng nghề gốm truyền thống tại các tỉnh phía Bắc, Việt Nam
by: Vũ Thị Thu Hà
Ảnh hưởng của truyền thông thương hiệu nội bộ đến cam kết thương hiệu của nhân viên các doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh
by: Nguyễn Trần Sỹ
Published: (2024)
Thương hiệu cảm xúc: Mô hình mới kết nối thương hiệu với con người
by: Marc Gobé
Published: (2014)
Xác định giá trị thương hiệu của tổ chức tín dụng trong quá trình tái cơ cấu
by: Nguyễn Ngọc Yến
Published: (2021)
Sách vàng thương hiệu Việt
Published: (2006)
Hành trình biến thương hiệu thành biểu tượng: Những bài học xây dựng thương hiệu văn hóa từ các biểu tượng huyền thoại
by: Douglas B. Holt
Published: (2014)
Thương hiệu với tiến trình phát triển và hội nhập: Trademark in development & integration process\
by: Lê, Xuân Tửu
Published: (2003)
Chiến lược thương hiệu điểm đến du lịch Đà Nẵng đến năm 2030
by: Ngô Ngọc Hậu
Published: (2017)
Một số giải pháp cải thiện cảm xúc và nâng cao lòng trung thành thương hiệu của khách hàng trong ngành y tế
by: Nguyễn Trí Anh
Published: (2020)
Giới hạn quyền tác giả trong hoạt động giảng dạy, nghiên cứu khoa học theo pháp luật về sở hữu trí tuệ Việt Nam – Quyền sao chép của Thư viện
by: Nguyễn Khánh Phương
Published: (2021)
Prev Next

Similar Items

  • Các nhân tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu dựa trên nhân viên của các ngân hàng thương mại Việt Nam
    by: Nguyễn Thị Ngọc Duyên
    Published: (2020)
  • Mô hình các nhân tố ảnh hưởng tới giá trị thương hiệu của một số trường đại học công lập ngành kinh tế và quản trị kinh doanh tại Hà Nội
    by: Nguyễn Tiến Dũng
  • Mô hình hệ thống tài trợ nghiên cứu công trong các trường đại học dựa trên cơ sở đánh giá hiệu quả
    by: Cục Thông tin Khoa học và Công nghệ Quốc gia
    Published: (2011)
  • Tác động của các yếu tố cấu thành bản sắc thương hiệu đến hình ảnh thương hiệu trường ĐH đào tạo về kinh tế - Nghiên cứu điển hình tại Trường ĐH Kinh tế và Quản trị kinh doanh thuộc ĐH Thái Nguyên
    by: Dương Thanh Hà
  • Mối quan hệ giữa trách nhiệm xã hội, giá trị thương hiệu và hiệu quả tài chính của các ngân hàng thương mại cổ phần tại Đồng bằng sông Cửu Long
    by: Lê Phước Hương
    Published: (2020)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved