Phát triển thị trường xuất khẩu hàng nông sản Việt Nam trong bối cảnh hiện nay
Trên cơ sở hệ thống hoá một số vấn đề lý luận và thực tiễn về phát triển thị trường xuất khẩu hàng nông sản của Việt Nam, luận án trình bày và phân tích thực trạng phát triển thị trường xuất khẩu hàng nông sản thời gian qua, chỉ ra được những thành công và hạn chế của hoạt động n...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Tác giả khác: | |
Định dạng: | Luận án |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2016
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://hdl.handle.net/11742/87316 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Tóm tắt: | Trên cơ sở hệ thống hoá một số vấn đề lý luận và thực tiễn về
phát triển thị trường xuất khẩu hàng nông sản của Việt Nam, luận án
trình bày và phân tích thực trạng phát triển thị trường xuất khẩu hàng nông sản thời gian qua, chỉ ra được những thành công và hạn chế của hoạt động này cùng với các nguyên nhân chủ yếu dẫn đếnhạn chế. Từ đó, luận án sẽ
đưa ra những mục tiêu, định hướng và giải pháp nhằm tiếp tục phát triển thị trường hàng nông sản xuất khẩu của Việt Nam đến năm 2020, tầm nhìn 2030
góp phần triển khai đáp ứng mục tiêu Chiến lược phát triển xuất nhập khẩu hàng hoá thời kỳ 2011-2020, định hướng đến năm 2030 của Bộ Công thương. |
---|