Thực trạng việc thi hành Luật Giáo dục đại học
Bằng: Lê Thị Kim Dung
Được phát hành: (2024)
Ứng dụng marketing giáo dục trong các trường đại học của Việt Nam
Bài viết phân tích khái niệm marketing giáo dục và cách vận dụng marketing giáo dục trong hệ thống các trường đại học tại Việt Nam.
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Lê Quang |
---|---|
Định dạng: | Bài trích |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2015
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://hdl.handle.net/11742/87848 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Thực trạng việc thi hành Luật Giáo dục đại học
Bằng: Lê Thị Kim Dung
Được phát hành: (2024) - Giáo dục đại học ở ta "đang lạc đường"
-
Những trăn trở cho đổi mới giáo dục đại học Việt Nam
Bằng: Phạm Văn Quyết -
Tổ chức hoạt động marketing đào tạo ở các trường Đại học công lập (nhóm ngành kinh tế) ở nước ta hiện nay: Luận án Tiến sĩ kinh tế\
Bằng: Ngô, Quang Hiền
Được phát hành: (2001) -
Những xu thế chung của giáo dục đại học và các mô hình phát triển tài chính đại học
Bằng: Lê Văn Hảo