Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Tự chủ tài chính đối với đại h...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Tự chủ tài chính đối với đại học công lập: Lý luận và giải pháp

Tự chủ tài chính đối với đại học công lập: Lý luận và giải pháp

Bài viết nhận định việc trao quyền tự chủ, tự chịu trách nhiệm về tài chính đối với các cơ sở giáo dục đại học công lập đã mở ra cơ hội cho các cơ sở giáo dục đại học công lập trong việc nâng cao tính chủ động, sáng tạo trong quản lý tài chính và tài sản của đơn vị, sử dụng ngân sách nhà nước được g...

Full description

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Nguyễn Thị Ngọc Loan
Format: Bài trích
Language:Vietnamese
Published: 2023
Subjects:
Giáo dục
đào tạo
Online Access:https://hdl.handle.net/11742/87857
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View

Similar Items

Một số vấn đề về quản lý tài chính tại các trường đại học công lập
by: Vũ Thị Minh
Published: (2023)
Triết lý giáo dục hướng tới tư duy độc lập
by: Thanh Yến
Giáo dục học đại cương: Dùng cho các trường đại học và cao đẳng sư phạm\
by: Nguyễn, Sinh Huy
Published: (1997)
Lập lại trật tự kỷ cương trong hoạt động dạy và học, trong thi cử: Trao đổi ý kiến: Làm thế nào để thực hiện có hiệu quả NQTW2 về GD-ĐT của Phó hiệu trưởng trường THPT Kim liên, Hà nội\
by: Vũ, Kim Tiến
Hội thảo khoa học: Đào tạo trực tuyến trong nhà trường Việt Nam - Thực trạng và giải pháp
Tăng cường công tác chính trị tư tưởng vào đời sống đại học: Trao đổi ý kiến: Làm thế nào để thực hiện có hiệu quả NQTW2 về GD-ĐT của PGS, PTS, Hiệu trưởng trường ĐHKHXH&NV\
by: Phùng, Hưũ Phú
Dạy và học các môn khoa học Mác - Lê Nin trong trường đại học và cao đẳng: Trao đổi ý kiến: Làm thế nào để thực hiện có hiệu quả NQTW2 về GD-ĐT của PGĐ Trung tâm bồi dưàng cán bộ giáo dục ĐHQGHN\
by: Nguyễn, văn Dương
Tổ chức hoạt động marketing đào tạo ở các trường Đại học công lập (nhóm ngành kinh tế) ở nước ta hiện nay: Luận án Tiến sĩ kinh tế\
by: Ngô, Quang Hiền
Published: (2001)
Chính phủ cần có kết luận sớm về đào tạo hai giai đoạn và đại học đại cương: Vấn đề Quốc hội đang quan tâm
Kỷ yếu: Mục tiêu đào tạo và Mô hình đại học sư phạm Việt Nam trong giai đoạn mới
Published: (2005)
Tài liệu tham khảo hội thảo: Giải pháp nâng cao hiệu quả quản lý giáo dục đại học và cao đẳng Việt Nam
Giáo dục đạo đức cho sinh viên trong các trường cao đẳng, đại học Việt Nam
Published: (2012)
Chấn chỉnh quy mô và chất lượng đào tạo đại học: Trao đổi ý kiến: Làm thế nào để thực hiện có hiệu quả NQTW2 về GD-ĐT\
by: Nguyễn, Xuân Hãn
Quản lý đào tạo ở đại học: Làm thế nào để có chất lượng\
by: Phương Thảo
Aristotle và lý tưởng giáo dục Hy Lạp cổ đại
by: Thomas Davidson
Published: (2023)
Đào tạo đội ngũ giáo viên trong trường đại học: Trao đổi ý kiến: Làm thế nào để thực hiện có hiệu quả NQTW2 về GD-ĐT của Giáo sư, tiến sĩ, Hiệu trưởng trường ĐHKTQD\
by: Lương, Xuân Quỳ
Đại học... học đại (kỳ 1)
by: Vũ Thơ
Đại học... học đại (kỳ 2)
by: Vũ Thơ
Đại học... học đại (kỳ 3)
by: Vũ Thơ
Thanh tra đào tạo đại học vì sao quá muộn\
by: Phương Thảo
Vai trò của giáo dục đại học đối với đào tạo nguồn nhân lực ở Việt Nam giai đoạn 2000-2020
by: Nguyễn Thuý Quỳnh
Published: (2022)
Thời tiết ở các trường đại học sau khi Bộ GD-ĐT tuyên bố bỏ đào tạo hai giai đoạn
Khoa học giáo dục và quản lý giáo dục - Lý luận và thực tiễn
by: Trần Khánh Đức
Published: (2022)
Chẳng ai học luật: Sự kiện và bình luận\
by: Lưu Quang
Quy mô và chất lượng đào tạo đại học ở nước ta hiện nay\
by: Lê, Khanh
Xây dựng và tổ chức chương trình đào tạo đại học và sau đại học theo cách tiếp cận CDIO
by: Phùng, Xuân Nhạ
Published: (2011)
Đổi mới phương pháp dạy và học, con đường đi tới chất lượng giáo dục: Trao đổi ý kiến: Làm thế nào để thực hiện có hiệu quả NQTW2 về GD-ĐT của giáo viên trường THPT chuyên Lê Hồng Phong, Nam định\
by: Đỗ, Thanh Dương
Đổi mới quản lý nhà nước về giáo dục và đào tạo
by: Trần Thái Hà
Published: (2024)
Những xu thế chung của giáo dục đại học và các mô hình phát triển tài chính đại học
by: Lê Văn Hảo
Quản lý chất lượng giáo dục: giáo trình sau đại học
by: Phạm, Thành Nghị
Published: (2013)
Thừa hàng chục ngàn giáo viên - Kỳ 2: Đào tạo không sát với nhu cầu
Đào tạo và sử dụng, đãi ngộ với cán bộ khoa học
Kỷ yếu hội thảo: Trường thực hành với vấn đề đào tạo nghiệp vụ của các trường sư phạm
Xu hướng đại chúng hóa giáo dục đại học và sự thay đổi một số quan niệm và chính sách (Thế giới và Việt Nam)
by: Lâm Quang Thiệp
Published: (2008)
Những điểm mới nhất xung quanh việc đào tạo hai giai đoạn ở bậc đại học
Quy chế đào tạo sau đại học\
by: Mạnh Tùng
Cốt lõi vật chất của giải pháp giáo dục
Học trò, nhà giáo và một nền giáo dục chờ cải cách
by: Nam Việt
Chống lạm thu đầu năm học mới
by: Vĩnh Hà
20.000 tiến sĩ và đạo học
by: Bích An
Prev Next

Similar Items

  • Một số vấn đề về quản lý tài chính tại các trường đại học công lập
    by: Vũ Thị Minh
    Published: (2023)
  • Triết lý giáo dục hướng tới tư duy độc lập
    by: Thanh Yến
  • Giáo dục học đại cương: Dùng cho các trường đại học và cao đẳng sư phạm\
    by: Nguyễn, Sinh Huy
    Published: (1997)
  • Lập lại trật tự kỷ cương trong hoạt động dạy và học, trong thi cử: Trao đổi ý kiến: Làm thế nào để thực hiện có hiệu quả NQTW2 về GD-ĐT của Phó hiệu trưởng trường THPT Kim liên, Hà nội\
    by: Vũ, Kim Tiến
  • Hội thảo khoa học: Đào tạo trực tuyến trong nhà trường Việt Nam - Thực trạng và giải pháp
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved