Bảo vệ người tiêu dùng tài chính trong bối cảnh phát triển tài chính toàn diện tại Việt Nam
Bằng: Hoàng Thị Thu Hiền
Được phát hành: (2020)
Tác động của quy định bảo vệ người tiêu dùng tài chính đến tài chính toàn diện
Bài viết phân tích bốn nguyên tắc cơ bản sẽ định hướng hành vi của nhà cung cấp dịch vụ, đó là: (1) đối xử công bằng với người tiêu dùng, (2) minh bạch thông tin, (3) giải quyết khiếu nại, và (4) quyền hạn giám sát (Brix & McKee, 2010)....
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Trương Hoàng Diệp Hương |
---|---|
Định dạng: | Bài trích |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2023
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://hdl.handle.net/11742/88126 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Bảo vệ người tiêu dùng tài chính trong bối cảnh phát triển tài chính toàn diện tại Việt Nam
Bằng: Hoàng Thị Thu Hiền
Được phát hành: (2020) -
Hoàn thiện khung pháp lý bảo vệ người tiêu dùng tài chính gắn với mục tiêu tài chính toàn diện tại Việt Nam
Bằng: Phạm Đức Anh
Được phát hành: (2022) -
Thúc đẩy tài chính toàn diện tại Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thị Hằng
Được phát hành: (2023) -
Tiếp cận tài chính toàn diện tại Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thị Như Quỳnh
Được phát hành: (2020) -
Phát huy khả năng tiếp cận tài chính toàn diện hướng đến chính sách xóa đói giảm nghèo - Một số lược khảo và khuyến nghị
Bằng: Nguyễn Hồng Thu, Đào Lê Kiều Oanh
Được phát hành: (2024)