Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Chìa khóa tạo dựng chiến lược...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Chìa khóa tạo dựng chiến lược marketing tại các ngân hàng thương mại

Chìa khóa tạo dựng chiến lược marketing tại các ngân hàng thương mại

Bài viết đưa ra những điều cần lưu ý khi hoạch định chiến lược marketing cho các NHTM hiện nay.

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Lê Quang
Định dạng: Bài trích
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2014
Những chủ đề:
Chìa khóa tạo dựng
Chiến lược marketing
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/88916
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820553854013407232
author Lê Quang
author_facet Lê Quang
author_sort Lê Quang
collection DSpaceTVQH
description Bài viết đưa ra những điều cần lưu ý khi hoạch định chiến lược marketing cho các NHTM hiện nay.
format Bài trích
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-88916
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2014
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-889162024-07-09T11:48:48Z Chìa khóa tạo dựng chiến lược marketing tại các ngân hàng thương mại Lê Quang Chìa khóa tạo dựng Chiến lược marketing Bài viết đưa ra những điều cần lưu ý khi hoạch định chiến lược marketing cho các NHTM hiện nay. 2014 Bài trích https://hdl.handle.net/11742/88916 vi Tạp chí Khoa học và Đào tạo Ngân hàng 5 trang; PDF/A application/pdf Thư viện Quốc hội Tạp chí Khoa học và Đào tạo Ngân hàng số 145 năm 2014
spellingShingle Chìa khóa tạo dựng
Chiến lược marketing
Lê Quang
Chìa khóa tạo dựng chiến lược marketing tại các ngân hàng thương mại
title Chìa khóa tạo dựng chiến lược marketing tại các ngân hàng thương mại
title_full Chìa khóa tạo dựng chiến lược marketing tại các ngân hàng thương mại
title_fullStr Chìa khóa tạo dựng chiến lược marketing tại các ngân hàng thương mại
title_full_unstemmed Chìa khóa tạo dựng chiến lược marketing tại các ngân hàng thương mại
title_short Chìa khóa tạo dựng chiến lược marketing tại các ngân hàng thương mại
title_sort chia khoa tao dung chien luoc marketing tai cac ngan hang thuong mai
topic Chìa khóa tạo dựng
Chiến lược marketing
url https://hdl.handle.net/11742/88916
work_keys_str_mv AT lequang chiakhoataodungchienluocmarketingtaicacnganhangthuongmai

Những quyển sách tương tự

  • Chiến lược Marketing số cho doanh nghiệp Việt Nam
    Bằng: Trần Văn Hưng
    Được phát hành: (2022)
  • Cơ sở xây dựng chiến lược marketing cho các doanh nghiệp logistics tại Hải Phòng /
    Bằng: Đỗ, Thị Kim Dung
  • Xây dựng và tổ chức thực hiện chiến lược Marketing tại công ty dịch vụ và thương mại Mesa
    Bằng: Vũ Quang Hưng, et al.
    Được phát hành: (2002)
  • Xây dựng và tổ chức thực hiện chiến lược Marketing tại công ty dịch vụ và thương mại Mesa: Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
    Bằng: Vũ Quang Hưng
    Được phát hành: (2002)
  • Nhiễu động thông điệp truyền thông : Tạo ra lợi thế chiến lược từ các vấn đề trong Marketing /
    Bằng: Popky, Linda J.
    Được phát hành: (2020)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved