Chất lượng dịch vụ ngân hàng của các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Trần Thị Thanh Thủy
Được phát hành: (2018)
Đánh giá chất lượng kiểm toán báo cáo tài chính các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bài viết đánh giá chất lượng kiểm toán báo cáo tài chính các ngân hàng thương mại Việt Nam.
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Lê Thị Thu Hà |
---|---|
Định dạng: | Bài trích |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2016
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://hdl.handle.net/11742/89058 |
Các nhãn: |
![]()
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Chất lượng dịch vụ ngân hàng của các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Trần Thị Thanh Thủy
Được phát hành: (2018) -
Giải pháp nâng cao chất lượng kiểm toán báo cáo tài chính các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Lê Thị Thu Hà
Được phát hành: (2017) -
Xây dựng hệ thống chỉ tiêu đánh giá chất lượng quản trị tài sản nợ, tài sản có của ngân hàng thương mại
Bằng: Trịnh Hồng Hạnh
Được phát hành: (2015) -
Đánh giá chất lượng dịch vụ ngân hàng thương mại Việt Nam - góc nhìn từ sự hài lòng của khách hàng
Bằng: Trần Thị Thanh Thúy
Được phát hành: (2017) -
Chất lượng nguổn nhân lực ngân hàng thương mại trong bối cảnh chuyển đổi số
Bằng: Lê Thu Hạnh
Được phát hành: (2023)