Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Chuyển đổi số ngành bán lẻ ở V...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Chuyển đổi số ngành bán lẻ ở Việt Nam

Chuyển đổi số ngành bán lẻ ở Việt Nam

Trên thế giới, chuyển đổi số bắt đầu được nhắc đến vào khoảng năm 2015, phổ biến từ năm 2017. Ở Việt Nam, Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Chương trình Chuyển đổi số quốc gia vào ngày 03/6/2020. Chuyển đổi số trong ngành bán lẻ đang làm thay đổi nhanh chóng cách người tiêu dùng tham gia mua sắm. Mua hà...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Minh Hạnh, Đỗ Thị Thục
Định dạng: Bài trích
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2023
Những chủ đề:
Chuyển đổi số
Bán lẻ
Chuyển đổi số ngành bán lẻ
Xu hướng ngành bán lẻ
Thị trường bán lẻ Việt Nam
Truy cập trực tuyến:https://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/90928
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
Miêu tả
Tóm tắt:Trên thế giới, chuyển đổi số bắt đầu được nhắc đến vào khoảng năm 2015, phổ biến từ năm 2017. Ở Việt Nam, Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Chương trình Chuyển đổi số quốc gia vào ngày 03/6/2020. Chuyển đổi số trong ngành bán lẻ đang làm thay đổi nhanh chóng cách người tiêu dùng tham gia mua sắm. Mua hàng online, thanh toán online và kinh doanh mặt hàng thiết yếu trên các sàn thương mại điện tử đã dần trở thành tác vụ quen thuộc trong cuộc sống hiện đại. Các doanh nghiệp trong ngành bán lẻ Việt Nam đã từng bước tiếp cận với chuyển đổi số để thích nghi với sự thay đổi trong xu hướng tiêu dùng. Bài viết được thực hiện nhằm làm rõ xu hướng chuyển đổi số trong ngành bán lẻ và những thuận lợi cũng như khó khăn mà các doanh nghiệp ngành bán lẻ Việt Nam đang phải đối mặt.

Những quyển sách tương tự

  • Ngành bán lẻ Việt Nam: đổi mới, cạnh tranh và phát triển
    Bằng: Nguyễn Thị Thanh Tân
    Được phát hành: (2022)
  • Chuyển đổi số trong doanh nghiệp bán lẻ Việt Nam: cơ hội, thách thức và giải pháp
    Bằng: Lâm Tuấn Hưng, Đặng Thanh Phương
    Được phát hành: (2024)
  • Nghiên cứu mô hình chuyển đổi số thành công trong bán lẻ trực tuyến và bài học kinh nghiệm cho các doanh nghiệp bán lẻ Việt Nam
    Bằng: Nguyễn Phan Anh
    Được phát hành: (2022)
  • Ngành bán lẻ "bơi" thế nào trong hội nhập?
    Bằng: Đinh Thị Mỹ Loan
    Được phát hành: (2012)
  • Rủi ro đối với ngành bán lẻ Việt Nam trong bối cảnh hội nhập TPP và các FTA - Hiện trạng và các đề xuất chính sách
    Bằng: Phòng Thương mại và công nghiệp Việt Nam
    Được phát hành: (2016)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved