Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Nghiên cứu về sự hài lòng của...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Nghiên cứu về sự hài lòng của sinh viên với chất lượng dịch vụ đào tạo của các trường đại học công lập khối kinh tế trên địa bàn Hà Nội

Nghiên cứu về sự hài lòng của sinh viên với chất lượng dịch vụ đào tạo của các trường đại học công lập khối kinh tế trên địa bàn Hà Nội

Trước đây, giáo dục được xem đơn thuần là hoạt động sự nghiệp đào tạo con người mang tính phi thương mại, phi lợi nhuận, còn bây giờ giáo dục được coi như một “dịch vụ giáo dục” mà ở đó sinh viên là khách hàng trực tiếp sử dụng dịch vụ và các trường đại học đều nhận thức được tầm quan trọng của của...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Quang Tuấn, Đỗ Thị Thúy Hường
Định dạng: Bài trích
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2024
Những chủ đề:
Sự hài lòng
Dịch vụ đào tạo
Đại học công lập khối kinh tế
Truy cập trực tuyến:http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/91125
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820563419046084608
author Nguyễn Quang Tuấn, Đỗ Thị Thúy Hường
author_facet Nguyễn Quang Tuấn, Đỗ Thị Thúy Hường
author_sort Nguyễn Quang Tuấn, Đỗ Thị Thúy Hường
collection DSpaceTVQH
description Trước đây, giáo dục được xem đơn thuần là hoạt động sự nghiệp đào tạo con người mang tính phi thương mại, phi lợi nhuận, còn bây giờ giáo dục được coi như một “dịch vụ giáo dục” mà ở đó sinh viên là khách hàng trực tiếp sử dụng dịch vụ và các trường đại học đều nhận thức được tầm quan trọng của của việc thỏa mãn nhu cầu của sinh viên.
format Bài trích
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-91125
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2024
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-911252024-08-08T02:02:57Z Nghiên cứu về sự hài lòng của sinh viên với chất lượng dịch vụ đào tạo của các trường đại học công lập khối kinh tế trên địa bàn Hà Nội Nguyễn Quang Tuấn, Đỗ Thị Thúy Hường Sự hài lòng Dịch vụ đào tạo Đại học công lập khối kinh tế Trước đây, giáo dục được xem đơn thuần là hoạt động sự nghiệp đào tạo con người mang tính phi thương mại, phi lợi nhuận, còn bây giờ giáo dục được coi như một “dịch vụ giáo dục” mà ở đó sinh viên là khách hàng trực tiếp sử dụng dịch vụ và các trường đại học đều nhận thức được tầm quan trọng của của việc thỏa mãn nhu cầu của sinh viên. 2024-01 2024-07-24 Bài trích http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/91125 vi Tạp chí Nghiên cứu tài chính kế toán 3 trang, PDF application/pdf Thư viện Quốc hội Tạp chí Nghiên cứu tài chính kế toán, tháng 01 năm 2024
spellingShingle Sự hài lòng
Dịch vụ đào tạo
Đại học công lập khối kinh tế
Nguyễn Quang Tuấn, Đỗ Thị Thúy Hường
Nghiên cứu về sự hài lòng của sinh viên với chất lượng dịch vụ đào tạo của các trường đại học công lập khối kinh tế trên địa bàn Hà Nội
title Nghiên cứu về sự hài lòng của sinh viên với chất lượng dịch vụ đào tạo của các trường đại học công lập khối kinh tế trên địa bàn Hà Nội
title_full Nghiên cứu về sự hài lòng của sinh viên với chất lượng dịch vụ đào tạo của các trường đại học công lập khối kinh tế trên địa bàn Hà Nội
title_fullStr Nghiên cứu về sự hài lòng của sinh viên với chất lượng dịch vụ đào tạo của các trường đại học công lập khối kinh tế trên địa bàn Hà Nội
title_full_unstemmed Nghiên cứu về sự hài lòng của sinh viên với chất lượng dịch vụ đào tạo của các trường đại học công lập khối kinh tế trên địa bàn Hà Nội
title_short Nghiên cứu về sự hài lòng của sinh viên với chất lượng dịch vụ đào tạo của các trường đại học công lập khối kinh tế trên địa bàn Hà Nội
title_sort nghien cuu ve su hai long cua sinh vien voi chat luong dich vu dao tao cua cac truong dai hoc cong lap khoi kinh te tren dia ban ha noi
topic Sự hài lòng
Dịch vụ đào tạo
Đại học công lập khối kinh tế
url http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/91125
work_keys_str_mv AT nguyenquangtuanđothithuyhuong nghiencuuvesuhailongcuasinhvienvoichatluongdichvuđaotaocuacactruongđaihocconglapkhoikinhtetrenđiabanhanoi

Những quyển sách tương tự

  • Trường Cao Đẳng Công thương TP. Hồ Chí MInh: Sự hài lòng của sinh viên về chất lượng dịch vụ, đào tạo
    Bằng: Lê Thị Tuyết Thanh, Nguyễn Viết Trọng
    Được phát hành: (2016)
  • Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên đối với chất lượng dịch vụ đào tạo tại Học viện Hàng không Việt Nam
    Bằng: Lê Ngô Ngọc Thu
    Được phát hành: (2020)
  • Trường Cao đẳng Công thương TP. Hồ Chí Minh: Sự hài lòng của sinh viên về chất lượng dịch vụ, đào tạo /
    Bằng: Lê, Thị Tuyết Thanh
  • Nâng cao sự hài lòng đối với chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Agribank Vĩnh Hưng, tỉnh Long An
    Bằng: Vòng Thình Nam, Trần Thị Kim Tuyến
    Được phát hành: (2024)
  • Tình hình sáng tạo khởi nghiệp trên thế giới và Việt Nam
    Bằng: Tăng Thị Bích Quyên
    Được phát hành: (2022)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved