Cải cách hành chính nhà nước hướng tới sự hài lòng của người dân
Bài viết trình bày về cải cách hành chính nhà nước hướng tới sự hài lòng của người dân
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Phạm Minh Hùng |
---|---|
Định dạng: | Bài trích |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2024
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/91208 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
- Tại 5 sở nhạy cảm của Hà Nội: Mức độ hài lòng của dân xuống thấp
-
Về cải cách thủ tục hành chính của ngành hải quan
Bằng: Đỗ Hoàng Anh Khoa
Được phát hành: (2023) -
Đẩy mạnh công tác cải cách thủ tục hành chính trong ngành Hải quan\
Bằng: Anh Khuê -
Báo cáo chỉ số hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước năm 2017 (SIPAS 2017)
Được phát hành: (2018) -
Cải cách hành chính và cải cách kinh tế: Sách tham khảo\
Bằng: Từ Điển
Được phát hành: (2001)