Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Phát triển ngành thương mại đi...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Phát triển ngành thương mại điện tử Việt Nam giai đoạn 2022-2024

Phát triển ngành thương mại điện tử Việt Nam giai đoạn 2022-2024

Bài viết này nhằm đánh giá thực trạng thương mại điện tử Việt Nam hiện nay, trên cơ sở đó đề ra phương án phát triển ngành thương mại điện tử trong giai đoạn 2022-2024.

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Đức Hải
Định dạng: Bài trích
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2024
Những chủ đề:
Thương mại điện tử
Phát triển kinh tế
Cách mạng công nghiệp 4.0
Truy cập trực tuyến:http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/91340
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820560620859162624
author Nguyễn Đức Hải
author_facet Nguyễn Đức Hải
author_sort Nguyễn Đức Hải
collection DSpaceTVQH
description Bài viết này nhằm đánh giá thực trạng thương mại điện tử Việt Nam hiện nay, trên cơ sở đó đề ra phương án phát triển ngành thương mại điện tử trong giai đoạn 2022-2024.
format Bài trích
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-91340
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2024
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-913402024-08-13T03:43:29Z Phát triển ngành thương mại điện tử Việt Nam giai đoạn 2022-2024 Nguyễn Đức Hải Thương mại điện tử Phát triển kinh tế Cách mạng công nghiệp 4.0 Bài viết này nhằm đánh giá thực trạng thương mại điện tử Việt Nam hiện nay, trên cơ sở đó đề ra phương án phát triển ngành thương mại điện tử trong giai đoạn 2022-2024. 2024-04 2024-08-12 Bài trích http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/91340 vi Tạp chí Kinh tế và Dự báo 4 tr, pdf application/pdf Thư viện Quốc hội Tạp chí Kinh tế và Dự báo số 7 năm 2024
spellingShingle Thương mại điện tử
Phát triển kinh tế
Cách mạng công nghiệp 4.0
Nguyễn Đức Hải
Phát triển ngành thương mại điện tử Việt Nam giai đoạn 2022-2024
title Phát triển ngành thương mại điện tử Việt Nam giai đoạn 2022-2024
title_full Phát triển ngành thương mại điện tử Việt Nam giai đoạn 2022-2024
title_fullStr Phát triển ngành thương mại điện tử Việt Nam giai đoạn 2022-2024
title_full_unstemmed Phát triển ngành thương mại điện tử Việt Nam giai đoạn 2022-2024
title_short Phát triển ngành thương mại điện tử Việt Nam giai đoạn 2022-2024
title_sort phat trien nganh thuong mai dien tu viet nam giai doan 2022 2024
topic Thương mại điện tử
Phát triển kinh tế
Cách mạng công nghiệp 4.0
url http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/91340
work_keys_str_mv AT nguyenđuchai phattriennganhthuongmaiđientuvietnamgiaiđoan20222024

Những quyển sách tương tự

  • Các yếu tố ảnh hưởng tới áp dụng marketing 4.0 tại các doanh nghiệp Việt Nam
    Bằng: Nguyễn Hoàng
    Được phát hành: (2018)
  • Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực Việt Nam trong thời kỳ cách mạng công nghiệp 4.0
    Bằng: Phạm Thị Hường
    Được phát hành: (2022)
  • "Chương trình Phát triển Năng suất 4.0" của Đài Loan và gợi mở cho Việt Nam
    Bằng: Phan Thị Diễm Huyền
    Được phát hành: (2021)
  • Giải quyết tranh chấp thương mại điện tử trong bối cảnh chuyển đổi số hiện nay
    Bằng: Tạ Quang Ngọc
    Được phát hành: (2024)
  • Thực trạng và giải pháp phát triển kinh tế tư nhân trong bối cảnh Cách mạng công nghiệp 4.0
    Bằng: Nguyễn Thị Yến
    Được phát hành: (2022)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved