Tác động của nhận thức hỗ trợ của tổ chức tới hành vi công dân của tổ chức tại các ngân hàng Việt Nam: Vai trò trung gian của cam kết tình cảm
Bằng: Phạm Thu Trang
Được phát hành: (2043)
Tác động của nhận thức hỗ trợ của tổ chức tới thực hiện công việc tại các Ngân hàng thương mại Việt Nam: Vai trò trung gian của gắn kết với công việc
Bài viết đánh giá tác động củaa nhận thức hỗ trợ của tổ chức tới thực hiện công việc trong nhiệm vụ của nhân viên các ngân hàng thương mại Việt Nam thông qua vai trò trung gian.
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Phạm Thu Trang |
---|---|
Định dạng: | Bài trích |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2024
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/91388 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Tác động của nhận thức hỗ trợ của tổ chức tới hành vi công dân của tổ chức tại các ngân hàng Việt Nam: Vai trò trung gian của cam kết tình cảm
Bằng: Phạm Thu Trang
Được phát hành: (2043) -
Trí thức và vai trò của trí thức trong quá trình phát triển của Việt Nam hiện nay /
Được phát hành: (2019) -
Phát huy vai trò của trường chính trị trong tổng kết thực tiễn
Bằng: Lê Thị Tình
Được phát hành: (2021) -
Vai trò của các bên về hỗ trợ việc làm cho người lao động trong bối cảnh chuyển đổi số
Bằng: Đoàn Thị Yến
Được phát hành: (2024) -
Thúc đẩy việc làm thời Covid-19
Bằng: Đ.H
Được phát hành: (2021)