Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Phát triển Fintech để nâng cao...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Phát triển Fintech để nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng thương mại ở Việt Nam

Phát triển Fintech để nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng thương mại ở Việt Nam

Bài viết nghiên cứu xu hướng phát triển của Fintech và đề xuất các giải pháp nhằm đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong việc phát triển và nâng cao chất lượng dịch vụ của ngân hàng thương mại ở Việt Nam trong bối cảnh Cách mạng công nghiệp 4.0....

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Lê Huy Hoàng
Định dạng: Bài trích
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2024
Những chủ đề:
Fintech
Ngân hàng thương mại
Chất lượng dịch vụ
Chuyển đổi số
Truy cập trực tuyến:http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/91518
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Tác động của Fintech đối với hệ thống ngân hàng - Thực tiễn và một số đề xuất pháp lý
Bằng: Lương Thị Linh Chi
Được phát hành: (2022)
Thúc đẩy phát triển công nghệ tài chính (Fintech) đối với hệ thống ngân hàng Việt Nam hiện nay
Bằng: Trần Ngọc Gái
Được phát hành: (2020)
Chất lượng dịch vụ ngân hàng của các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Trần Thị Thanh Thủy
Được phát hành: (2018)
Ứng dụng Fintech trong thúc đẩy tài chính toàn diện tại Việt Nam
Bằng: Phạm Thị Huyền
Được phát hành: (2019)
Ứng dụng công nghệ số trong hoạt động ngân hàng tại Việt Nam: Thực trạng và giải pháp.
Bằng: Bùi Văn Trịnh, et al.
Được phát hành: (2022)
Các nhân tố tác động đến quyết định sử dụng dịch vụ fintech trong hoạt động thanh toán của khách hàng cá nhân tại Việt Nam
Bằng: Đào Mỹ Hằng Nguyễn Thị Thảo
Được phát hành: (2018)
Sự thỏa mãn khách hàng với chất lượng dịch vụ của các ngân hàng thương mại: số sánh sự khác nhau giữa các nhóm ngân hàng theo quy mô vốn
Bằng: Nguyễn Khánh Quỳnh
Được phát hành: (2022)
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử
Bằng: Phạm Văn Hiếu
Được phát hành: (2023)
Đặc điểm phát triển thị trường Fintech tại Việt Nam
Bằng: Kiều Hữu Thiện
Được phát hành: (2021)
Đánh giá chất lượng dịch vụ ngân hàng thương mại Việt Nam - góc nhìn từ sự hài lòng của khách hàng
Bằng: Trần Thị Thanh Thúy
Được phát hành: (2017)
Fintech - Làn sóng công nghệ làm thay đổi tài chính thế giới
Bằng: Cục Thông tin Khoa học và Công nghệ Quốc gia
Được phát hành: (2018)
Chất lượng nguổn nhân lực ngân hàng thương mại trong bối cảnh chuyển đổi số
Bằng: Lê Thu Hạnh
Được phát hành: (2023)
The FinTech Opportunity
Bằng: Thomas Philippon
Được phát hành: (2017)
Phân tích các nhân tố tác động tới chất lượng dịch vụ ngân hàng /
Bằng: Huỳnh, Quang Linh
Phân tích các nhân tố tác động tới chất lượng dịch vụ ngân hàng /
Bằng: Huỳnh, Quang Linh
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng tới chất lượng quy trình chuyển đổi số tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Khúc Thế Anh, et al.
Được phát hành: (2022)
Phân tích các nhân tố tác động tới chất lượng dịch vụ ngân hàng
Bằng: Huỳnh Quang Linh
Được phát hành: (2016)
Phát triển dịch vụ ngân hàng dành cho khách hàng cao cấp tại các ngân hàng thương mại ở Việt Nam
Bằng: Hoàng Thị Ngọc Huệ
Được phát hành: (2018)
Chất lượng dịch vụ ngân hàng và mối quan hệ giữa sự hài lòng với lòng trung thành của khách hàng /
Bằng: Huỳnh, Quang Linh
Vấn đề hiệu lực của giao dịch thương mại của ngân hàng thương mại
Bằng: Nguyễn Văn Tuyến
Được phát hành: (2005)
Dịch vụ ngân hàng điện tử và xu hướng phát triển tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Lê Thanh Bình
Được phát hành: (2013)
Tác động của Fintech đến tài chính toàn diện trong bối cảnh đại dịch Covid-19 và hàm ý chính sách đối với Việt Nam
Bằng: Bùi Huy Trung
Được phát hành: (2021)
Đánh giá chất lượng kiểm toán báo cáo tài chính các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Lê Thị Thu Hà
Được phát hành: (2016)
Tác động của chất lượng dịch vụ tới lòng trung thành của khách hàng sử dụng dịch vụ chia sẻ
Bằng: Phạm Thu Trang
Được phát hành: (2020)
Các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng lợi nhuận của các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thanh Tú, Nguyễn Mai Duy, et al.
Được phát hành: (2024)
Phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng thương mại cổ phần Bưu điện Liên Việt
Bằng: Nguyễn Thế Hùng
Được phát hành: (2024)
Chất lượng dịch vụ ngân hàng và mối quan hệ giữa sự hài lòng với lòng trung thành của khách hàng
Bằng: Huỳnh Quang Linh
Được phát hành: (2016)
Giải pháp nâng cao chất lượng kiểm toán báo cáo tài chính các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Lê Thị Thu Hà
Được phát hành: (2017)
Marketing nhằm phát triển dịch vụ thẻ ngân hàng - kinh nghiệm quốc tế và một số khuyến nghị cho các ngân hàng thương mại Lào
Bằng: CHANTHAVONE PHOMMATHEP
Được phát hành: (2015)
Nghiên cứu sự thỏa mãn với chất lượng dịch vụ ngân hàng trực tuyến ở Việt Nam
Bằng: Phạm Ngọc Lan, Hoàng Xuân Hanh, et al.
Được phát hành: (2016)
Kinh nghiệm phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ ở Một số nước và đề xuất cho các ngân hàng thương mại tại Việt Nam
Bằng: Phạm Chu Thùy Dương
Được phát hành: (2020)
Thúc đẩy dịch vụ tài chính chính thức tại Việt Nam hiện nay
Bằng: Bùi Thị Mến
Được phát hành: (2019)
Tài chính truyền thống và FinTech: Cơ hội mới cho doanh nghiệp xuất khẩu
Bằng: Hà Văn Sang
Được phát hành: (2023)
Phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam
Bằng: Vũ Hồng Thanh
Được phát hành: (2020)
Mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của sinh viên Học viện Ngân hàng
Bằng: Nguyễn Thành Trung
Được phát hành: (2013)
Đo lường rủi ro danh mục cho vay tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Nguyễn Bích Ngân
Được phát hành: (2020)
Các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng tín dụng của các ngân hàng thương mại trên địa bàn tỉnh Bình Định
Bằng: Lê Thị Thanh Mỹ
Được phát hành: (2016)
Nghiên cứu tác động của dịch vụ ngân hàng quốc tế đến hiệu quả hoạt động của các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Huỳnh Thị Hương Thảo
Được phát hành: (2015)
Các nhân tố ảnh hưởng đến phát triển tài chính số tại Việt Nam
Bằng: Trần Thị Xuân Anh
Được phát hành: (2023)
Xu hướng phát triển sản phẩm, dịch vụ của các ngân hàng thương mại trong bối cảnh chuyển đổi số
Bằng: Phạm Minh Tuấn
Được phát hành: (2022)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Tác động của Fintech đối với hệ thống ngân hàng - Thực tiễn và một số đề xuất pháp lý
    Bằng: Lương Thị Linh Chi
    Được phát hành: (2022)
  • Thúc đẩy phát triển công nghệ tài chính (Fintech) đối với hệ thống ngân hàng Việt Nam hiện nay
    Bằng: Trần Ngọc Gái
    Được phát hành: (2020)
  • Chất lượng dịch vụ ngân hàng của các ngân hàng thương mại Việt Nam
    Bằng: Trần Thị Thanh Thủy
    Được phát hành: (2018)
  • Ứng dụng Fintech trong thúc đẩy tài chính toàn diện tại Việt Nam
    Bằng: Phạm Thị Huyền
    Được phát hành: (2019)
  • Ứng dụng công nghệ số trong hoạt động ngân hàng tại Việt Nam: Thực trạng và giải pháp.
    Bằng: Bùi Văn Trịnh, et al.
    Được phát hành: (2022)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved