Định hướng phát triển năng lực trong chương trình đào tạo giáo viên: góc nhìn từ quan điểm giáo dục phát triển bền vững.
Bài viết phân tích kết quả học tập của một số chương trình đào tạo giáo viên qua lăng kính giáo dục vì sự phát triển bền vững. Dữ liệu được sử dụng để phân tích là mô tả chương trình đào tạo của 5 cơ sở đào tạo giáo viên trong cả nước, cung cấp một cái nhìn toàn cảnh về khả năng, mức độ tích hợp của...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | Bài trích |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2023
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/91582 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Tóm tắt: | Bài viết phân tích kết quả học tập của một số chương trình đào tạo giáo viên qua lăng kính giáo dục vì sự phát triển bền vững. Dữ liệu được sử dụng để phân tích là mô tả chương trình đào tạo của 5 cơ sở đào tạo giáo viên trong cả nước, cung cấp một cái nhìn toàn cảnh về khả năng, mức độ tích hợp của các năng lực phát triển giáo dục bền vững, chỉ ra các cơ hội để định hướng lại chương trình cho mục tiêu phát triển giáo dục trong tương lai. |
---|