Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Tổng quan một số nghiên cứu về...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Tổng quan một số nghiên cứu về tự chủ trong giáo dục đại học ở Việt Nam

Tổng quan một số nghiên cứu về tự chủ trong giáo dục đại học ở Việt Nam

Bài viết phân tích một số kết quả nghiên cứu về vấn đề tự chủ trong giáo dục dại học Việt Nam trong thơi gian qua, làm cơ sở xác định những định hướng nghiên cứu mới thúc đẩy hiệu quả tự chủ trong giáo dục dại học ở Việt Nam....

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Văn Cừ
Định dạng: Bài trích
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2024
Những chủ đề:
Tổng quan nghiên cứu
Giáo dục dại học
Truy cập trực tuyến:http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/92208
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820549396091109376
author Nguyễn Văn Cừ
author_facet Nguyễn Văn Cừ
author_sort Nguyễn Văn Cừ
collection DSpaceTVQH
description Bài viết phân tích một số kết quả nghiên cứu về vấn đề tự chủ trong giáo dục dại học Việt Nam trong thơi gian qua, làm cơ sở xác định những định hướng nghiên cứu mới thúc đẩy hiệu quả tự chủ trong giáo dục dại học ở Việt Nam.
format Bài trích
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-92208
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2024
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-922082024-10-20T09:02:38Z Tổng quan một số nghiên cứu về tự chủ trong giáo dục đại học ở Việt Nam Nguyễn Văn Cừ Tổng quan nghiên cứu Giáo dục dại học Bài viết phân tích một số kết quả nghiên cứu về vấn đề tự chủ trong giáo dục dại học Việt Nam trong thơi gian qua, làm cơ sở xác định những định hướng nghiên cứu mới thúc đẩy hiệu quả tự chủ trong giáo dục dại học ở Việt Nam. 2024-04 2024-09-21 Bài trích http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/92208 vi Tạp chí Khoa học Pháp lý 13 tr, pdf application/pdf Thư viện Quốc hội Tạp chí Khoa học Pháp lý số 4 năm 2024
spellingShingle Tổng quan nghiên cứu
Giáo dục dại học
Nguyễn Văn Cừ
Tổng quan một số nghiên cứu về tự chủ trong giáo dục đại học ở Việt Nam
title Tổng quan một số nghiên cứu về tự chủ trong giáo dục đại học ở Việt Nam
title_full Tổng quan một số nghiên cứu về tự chủ trong giáo dục đại học ở Việt Nam
title_fullStr Tổng quan một số nghiên cứu về tự chủ trong giáo dục đại học ở Việt Nam
title_full_unstemmed Tổng quan một số nghiên cứu về tự chủ trong giáo dục đại học ở Việt Nam
title_short Tổng quan một số nghiên cứu về tự chủ trong giáo dục đại học ở Việt Nam
title_sort tong quan mot so nghien cuu ve tu chu trong giao duc dai hoc o viet nam
topic Tổng quan nghiên cứu
Giáo dục dại học
url http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/92208
work_keys_str_mv AT nguyenvancu tongquanmotsonghiencuuvetuchutronggiaoducđaihocovietnam

Những quyển sách tương tự

  • Khả năng nghiên cứu, phát minh và sáng chế qua mô hình đại học nghiên cứu và mô hình tách biệt giữa giảng dạy và nghiên cứu
    Bằng: Bùi Phương Lan
    Được phát hành: (2007)
  • Biện pháp phát triển năng lực nghiên cứu khoa học cho sinh viên trường đại học Khánh Hòa nhằm đáp ứng yêu cầu về chất lượng giáo dục đại học
    Bằng: Hà Thị Diệp Anh
    Được phát hành: (2023)
  • Hậu trường nghiên cứu khoa học: “Tiến sĩ giấy, công trình ma”
    Bằng: Thu Hương
  • Nghiên cứu khoa học hay thi đua giải ngân\
    Bằng: Lý, Tiến Dũng
  • Giáo dục: Thực trạng và kiến nghị
    Bằng: Nguyễn, Lân Dũng
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved