Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Tác động của các thuộc tính ba...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Tác động của các thuộc tính bao bì đến hành vi mua mặt hàng nước giải khát của giới trẻ tại thành phố Hồ Chí Minh

Tác động của các thuộc tính bao bì đến hành vi mua mặt hàng nước giải khát của giới trẻ tại thành phố Hồ Chí Minh

Bài viết đánh giá ảnh hưởng của các thuộc tính bao bì tới quyết định mua hàng nước giải khát, thông qua khảo sát 40 đối tượng nghiên cứu là thế hệ trẻ đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh trong khoảng thời gian từ tháng 9 đến tháng 12 năm 2023. Kết quả nghiên cứu kết luận rằng cả sáu...

Full description

Saved in:
Bibliographic Details
Main Authors: Nguyễn Xuân Minh, Hà Thị Thanh Xuân, Nguyễn Mỹ Hồng Thi, Nguyễn Xuân Viễn
Format: Bài trích
Language:Vietnamese
Published: 2024
Subjects:
Bao bì sản phẩm
Giới trẻ
Hành vi người tiêu dùng
Online Access:http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/92726
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View
_version_ 1820563829100118016
author Nguyễn Xuân Minh, Hà Thị Thanh Xuân
Nguyễn Mỹ Hồng Thi, Nguyễn Xuân Viễn
author_facet Nguyễn Xuân Minh, Hà Thị Thanh Xuân
Nguyễn Mỹ Hồng Thi, Nguyễn Xuân Viễn
author_sort Nguyễn Xuân Minh, Hà Thị Thanh Xuân
collection DSpaceTVQH
description Bài viết đánh giá ảnh hưởng của các thuộc tính bao bì tới quyết định mua hàng nước giải khát, thông qua khảo sát 40 đối tượng nghiên cứu là thế hệ trẻ đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh trong khoảng thời gian từ tháng 9 đến tháng 12 năm 2023. Kết quả nghiên cứu kết luận rằng cả sáu yếu tố đề xuất trong mô hình đều có ảnh hưởng đo lường được lên hành vi mua hàng nước giải khát của giới trẻ theo thứ tự giảm dần gồm: (1) Kiểu dáng bao bì; (2) Đồ họa bao bì; (3) Kích cỡ bao bì; (4) Thương hiệu bao bì (5) Màu sắc bao bì; (6) Chất liệu bao bì.
format Bài trích
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-92726
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2024
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-927262024-10-26T04:06:51Z Tác động của các thuộc tính bao bì đến hành vi mua mặt hàng nước giải khát của giới trẻ tại thành phố Hồ Chí Minh Nguyễn Xuân Minh, Hà Thị Thanh Xuân Nguyễn Mỹ Hồng Thi, Nguyễn Xuân Viễn Bao bì sản phẩm Giới trẻ Hành vi người tiêu dùng Bài viết đánh giá ảnh hưởng của các thuộc tính bao bì tới quyết định mua hàng nước giải khát, thông qua khảo sát 40 đối tượng nghiên cứu là thế hệ trẻ đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh trong khoảng thời gian từ tháng 9 đến tháng 12 năm 2023. Kết quả nghiên cứu kết luận rằng cả sáu yếu tố đề xuất trong mô hình đều có ảnh hưởng đo lường được lên hành vi mua hàng nước giải khát của giới trẻ theo thứ tự giảm dần gồm: (1) Kiểu dáng bao bì; (2) Đồ họa bao bì; (3) Kích cỡ bao bì; (4) Thương hiệu bao bì (5) Màu sắc bao bì; (6) Chất liệu bao bì. 2024-05 2024-10-21 Bài trích http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/92726 vi Tạp chí Nghiên cứu Tài chính kế toán 4 trang, PDF application/pdf Thư viện Quốc hội Tạp chí Nghiên cứu Tài chính kế toán, tháng 5 năm 2024
spellingShingle Bao bì sản phẩm
Giới trẻ
Hành vi người tiêu dùng
Nguyễn Xuân Minh, Hà Thị Thanh Xuân
Nguyễn Mỹ Hồng Thi, Nguyễn Xuân Viễn
Tác động của các thuộc tính bao bì đến hành vi mua mặt hàng nước giải khát của giới trẻ tại thành phố Hồ Chí Minh
title Tác động của các thuộc tính bao bì đến hành vi mua mặt hàng nước giải khát của giới trẻ tại thành phố Hồ Chí Minh
title_full Tác động của các thuộc tính bao bì đến hành vi mua mặt hàng nước giải khát của giới trẻ tại thành phố Hồ Chí Minh
title_fullStr Tác động của các thuộc tính bao bì đến hành vi mua mặt hàng nước giải khát của giới trẻ tại thành phố Hồ Chí Minh
title_full_unstemmed Tác động của các thuộc tính bao bì đến hành vi mua mặt hàng nước giải khát của giới trẻ tại thành phố Hồ Chí Minh
title_short Tác động của các thuộc tính bao bì đến hành vi mua mặt hàng nước giải khát của giới trẻ tại thành phố Hồ Chí Minh
title_sort tac dong cua cac thuoc tinh bao bi den hanh vi mua mat hang nuoc giai khat cua gioi tre tai thanh pho ho chi minh
topic Bao bì sản phẩm
Giới trẻ
Hành vi người tiêu dùng
url http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/92726
work_keys_str_mv AT nguyenxuanminhhathithanhxuan tacđongcuacacthuoctinhbaobiđenhanhvimuamathangnuocgiaikhatcuagioitretaithanhphohochiminh
AT nguyenmyhongthinguyenxuanvien tacđongcuacacthuoctinhbaobiđenhanhvimuamathangnuocgiaikhatcuagioitretaithanhphohochiminh

Similar Items

  • Nâng cao hiệu quả các biện pháp bảo vệ trẻ em bị bạo lực ở Việt Nam hiện nay
    by: Nguyễn Thị Quang Đức
    Published: (2024)
  • Có dấu hiệu về một đường dây mua bán trẻ sơ sinh ở Thái Nguyên\
    by: Xuân Thuỷ
  • Cần bổ sung thêm chính sách đối với một số nhóm trẻ em có hoàn cảnh khó khăn
    Published: (2016)
  • Thế giới quả là rộng lớn và có rất nhiều việc phải làm
    by: Kim Woo Choong
    Published: (2015)
  • Văn Lâm Hưng Yên: Hãy cứu lấy hàng trăm trẻ em bị nhiễm độc chì
    by: Xuân Thắng
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved