Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Quyền khiếu nại của người tiêu...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Quyền khiếu nại của người tiêu dùng - cần một cơ chế hợp lý

Quyền khiếu nại của người tiêu dùng - cần một cơ chế hợp lý

Bài viết làm sáng tỏ quyền khiếu nại của người tiêu dùng cần có một cơ chế bảo vệ hợp lý.

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Trọng Điệp
Định dạng: Bài trích
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2011
Những chủ đề:
Quyền khiếu nại
Người tiêu dùng
Cơ chế bảo vệ
Truy cập trực tuyến:http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/92757
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820548966611156992
author Nguyễn Trọng Điệp
author_facet Nguyễn Trọng Điệp
author_sort Nguyễn Trọng Điệp
collection DSpaceTVQH
description Bài viết làm sáng tỏ quyền khiếu nại của người tiêu dùng cần có một cơ chế bảo vệ hợp lý.
format Bài trích
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-92757
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2011
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-927572024-10-26T07:26:32Z Quyền khiếu nại của người tiêu dùng - cần một cơ chế hợp lý Nguyễn Trọng Điệp Quyền khiếu nại Người tiêu dùng Cơ chế bảo vệ Bài viết làm sáng tỏ quyền khiếu nại của người tiêu dùng cần có một cơ chế bảo vệ hợp lý. 2011-09-15 2024-10-10 Bài trích http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/92757 vi Tạp chí Khoa học, Đại học Quốc gia Hà Nội 5 trang, PDF application/pdf Thư viện Quốc hội Tạp chí Khoa học, Đại học Quốc gia Hà Nội, số 3 (Tập 27) năm 2011
spellingShingle Quyền khiếu nại
Người tiêu dùng
Cơ chế bảo vệ
Nguyễn Trọng Điệp
Quyền khiếu nại của người tiêu dùng - cần một cơ chế hợp lý
title Quyền khiếu nại của người tiêu dùng - cần một cơ chế hợp lý
title_full Quyền khiếu nại của người tiêu dùng - cần một cơ chế hợp lý
title_fullStr Quyền khiếu nại của người tiêu dùng - cần một cơ chế hợp lý
title_full_unstemmed Quyền khiếu nại của người tiêu dùng - cần một cơ chế hợp lý
title_short Quyền khiếu nại của người tiêu dùng - cần một cơ chế hợp lý
title_sort quyen khieu nai cua nguoi tieu dung can mot co che hop ly
topic Quyền khiếu nại
Người tiêu dùng
Cơ chế bảo vệ
url http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/92757
work_keys_str_mv AT nguyentrongđiep quyenkhieunaicuanguoitieudungcanmotcochehoply

Những quyển sách tương tự

  • Quyền khiếu nại của người tiêu dùng - cần một cơ chế hợp lí
    Bằng: Nguyễn Trọng Điệp
    Được phát hành: (2011)
  • Quyền của người khiếu nại theo Luật Khiếu nại năm 2011
    Bằng: Lê Việt Sơn
    Được phát hành: (2017)
  • Quyền, nghĩa vụ của người khiếu nại, người bị khiếu nại theo Luật khiếu nại năm 2011
    Bằng: Bùi Thị Đào
    Được phát hành: (2021)
  • Tìm hiểu các quy định quốc tế về cơ chế giải quyết khiếu nại của người tiêu dùng
    Bằng: Duy Thị Nguyệt Nga
    Được phát hành: (2022)
  • Gặp gỡ, đối thoại trực tiếp với người khiếu nại, người bị khiếu nại - Hoạt động có ý nghĩa bảo đảm quyền khiếu nại của công dân
    Bằng: Bùi Thị Đào
    Được phát hành: (2009)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved