Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Nhân tố ảnh hưởng đến ý định m...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sản phẩm OCOP của khu vực miền núi phía Bắc

Nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sản phẩm OCOP của khu vực miền núi phía Bắc

Mục tiêu nghiên cứu của bài nghiên cứu này nhằm tìm ra các yếu tố tác động đến ý định mua sản phẩm OCOP của khu vực miền núi phía Bắc (MNPB). Nghiên cứu điều tra 421 khách hàng tại 03 trung tâm thành phố lớn (Hà Nội, Đà Nẵng, và Thành phố Hồ Chí Minh) và sử dụng mô hình SPSS 20 và PROCESS MACRO để p...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Những tác giả chính: Nguyễn Bích Hồng, Trần Thị Tuyết, Đỗ Thị Thùy Linh
Định dạng: Bài trích
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2024
Những chủ đề:
Kiến thức sản phẩm
Nguồn gốc sản phẩm
Giá sản phẩm
Chất lượng sản phẩm
Quan tâm môi trường
Mua sản phẩm OCOP
Truy cập trực tuyến:http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/92766
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820551035872083968
author Nguyễn Bích Hồng, Trần Thị Tuyết
Đỗ Thị Thùy Linh
author_facet Nguyễn Bích Hồng, Trần Thị Tuyết
Đỗ Thị Thùy Linh
author_sort Nguyễn Bích Hồng, Trần Thị Tuyết
collection DSpaceTVQH
description Mục tiêu nghiên cứu của bài nghiên cứu này nhằm tìm ra các yếu tố tác động đến ý định mua sản phẩm OCOP của khu vực miền núi phía Bắc (MNPB). Nghiên cứu điều tra 421 khách hàng tại 03 trung tâm thành phố lớn (Hà Nội, Đà Nẵng, và Thành phố Hồ Chí Minh) và sử dụng mô hình SPSS 20 và PROCESS MACRO để phân tích kết quả. Kết quả nghiên cứu cho thấy các yếu tố như: kiến thức sản phẩm, nguồn gốc sản phẩm, giá sản phẩm, chất lượng sản phẩm, quan tâm môi trường, thái độ với OCOP có ảnh hưởng đến ý định mua sản phẩm OCOP.
format Bài trích
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-92766
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2024
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-927662024-10-26T07:38:43Z Nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sản phẩm OCOP của khu vực miền núi phía Bắc Nguyễn Bích Hồng, Trần Thị Tuyết Đỗ Thị Thùy Linh Kiến thức sản phẩm Nguồn gốc sản phẩm Giá sản phẩm Chất lượng sản phẩm Quan tâm môi trường Mua sản phẩm OCOP Mục tiêu nghiên cứu của bài nghiên cứu này nhằm tìm ra các yếu tố tác động đến ý định mua sản phẩm OCOP của khu vực miền núi phía Bắc (MNPB). Nghiên cứu điều tra 421 khách hàng tại 03 trung tâm thành phố lớn (Hà Nội, Đà Nẵng, và Thành phố Hồ Chí Minh) và sử dụng mô hình SPSS 20 và PROCESS MACRO để phân tích kết quả. Kết quả nghiên cứu cho thấy các yếu tố như: kiến thức sản phẩm, nguồn gốc sản phẩm, giá sản phẩm, chất lượng sản phẩm, quan tâm môi trường, thái độ với OCOP có ảnh hưởng đến ý định mua sản phẩm OCOP. 2024-05 2024-10-22 Bài trích http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/92766 vi Tạp chí Nghiên cứu Tài chính kế toán 5 trang, PDF application/pdf Thư viện Quốc hội Tạp chí Nghiên cứu Tài chính kế toán, tháng 5 năm 2024
spellingShingle Kiến thức sản phẩm
Nguồn gốc sản phẩm
Giá sản phẩm
Chất lượng sản phẩm
Quan tâm môi trường
Mua sản phẩm OCOP
Nguyễn Bích Hồng, Trần Thị Tuyết
Đỗ Thị Thùy Linh
Nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sản phẩm OCOP của khu vực miền núi phía Bắc
title Nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sản phẩm OCOP của khu vực miền núi phía Bắc
title_full Nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sản phẩm OCOP của khu vực miền núi phía Bắc
title_fullStr Nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sản phẩm OCOP của khu vực miền núi phía Bắc
title_full_unstemmed Nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sản phẩm OCOP của khu vực miền núi phía Bắc
title_short Nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sản phẩm OCOP của khu vực miền núi phía Bắc
title_sort nhan to anh huong den y dinh mua san pham ocop cua khu vuc mien nui phia bac
topic Kiến thức sản phẩm
Nguồn gốc sản phẩm
Giá sản phẩm
Chất lượng sản phẩm
Quan tâm môi trường
Mua sản phẩm OCOP
url http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/92766
work_keys_str_mv AT nguyenbichhongtranthituyet nhantoanhhuongđenyđinhmuasanphamocopcuakhuvucmiennuiphiabac
AT đothithuylinh nhantoanhhuongđenyđinhmuasanphamocopcuakhuvucmiennuiphiabac

Những quyển sách tương tự

  • Giải pháp chiến lược phát triển hiệu quả sản phẩm OCOP
    Bằng: Võ Hạnh Quyên
    Được phát hành: (2022)
  • Hợp tác xã là chủ thể nền tảng quan trọng trong phát triển sản phẩm OCOP ở Việt Nam
    Bằng: Bùi Phương Đình
    Được phát hành: (2023)
  • Giải pháp phát triển sản phẩm OCOP trong xây dựng kinh tế nông thôn
    Bằng: Trường Công Thắng
    Được phát hành: (2023)
  • Bản tin số 4 về FLEGT Tăng cường thực thi luật lâm nghiệp, quản trị rừng và buôn bán gỗ - Hệ thống truy xuất nguồn gốc gỗ và chuỗi hành trình sản phẩm
  • Xây dựng sản phẩm sạch hơn: Làm thế nào để xây dựng tính bền vững trong chuỗi sản xuất thực phẩm
    Bằng: Nguyễn Khánh Linh
    Được phát hành: (2022)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved