Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Đổi mới giảng dạy các môn lý l...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Đổi mới giảng dạy các môn lý luận chính trị theo tinh thần Nghị quyết Đại hội lần thứ XIII trong các trường đại học ở Việt Nam hiện nay

Đổi mới giảng dạy các môn lý luận chính trị theo tinh thần Nghị quyết Đại hội lần thứ XIII trong các trường đại học ở Việt Nam hiện nay

Bài viết trình bày tính cấp thiết của việc đổi mới giảng dạy các môn lý luận chính trị theo tinh thần nghị quyết Đại hội Đảng lần thứ 13 trong các trường đại học ở Việt Nam hiện nay và những nội dung đổi mới giảng dạy môn lý luận chính trị trong các trường đại học ở Việt Nam hiện nay....

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Thị Hiếu
Định dạng: Bài trích
Được phát hành: 2021
Những chủ đề:
Giảng dạy
Lý luận chính trị
Đại học
Việt Nam
Truy cập trực tuyến:http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/93475
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Nâng cao chất lượng giảng dạy tiếng Anh ở các trường đại học hiện nay
Bằng: Phạm Minh Đức
Được phát hành: (2020)
Một số ý kiến trao đổi về phương pháp giảng dạy các môn khoa học lý luận Mác-Lênin ở Đại học và Cao đẳng
Được phát hành: (2002)
Nâng cao chất lượng giảng dạy môn giáo dục thể chất ở các trường đại học hiện nay
Bằng: Vũ Đăng Dũng
Được phát hành: (2020)
Đưa bộ môn giới vào chương trình giảng dạy đại học
Bằng: Thái Thị Ngọc Dư
Được phát hành: (2011)
Tính tích cực giảng dạy của giảng viên đại học: Sách chuyên khảo
Bằng: Nguyễn, Thị Tình
Được phát hành: (2010)
Đảm bảo chất lượng giảng viên đại học trong giáo dục đại học hiện nay
Bằng: Nguyễn Ngọc Linh
Được phát hành: (2023)
Về phương pháp giảng dạy các chuyên đề quản lý nhà nước hiện nay
Bằng: Đào Xuân Thái, et al.
Được phát hành: (2014)
Đổi mới phương pháp giảng dạy ở đại học, cao đẳng\
Bằng: Kim Dung
Tác động của cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư đối với công tác giảng dạy pháp luật tại Việt Nam
Bằng: Chu Thị Hoa
Được phát hành: (2020)
Phát huy vai trò tích cực, chủ động của đội ngũ giảng viên trẻ trong công tác nghiên cứu, giảng dạy lý luận chính trị hiện nay
Bằng: Lê Quang Hiền, Nguyễn Văn Đức
Được phát hành: (2022)
Chuyển đổi số trong giảng dạy đại học: Cơ hội và thách thức
Bằng: Đỗ Thị Nga
Được phát hành: (2023)
Lỗ hổng giảng dạy: The teaching gap
Bằng: James W. Stigler, et al.
Được phát hành: (2012)
Đổi mới phương pháp giảng dạy: Trao đổi ý kiến: Làm thế nào để thực hiện có hiệu quả NQTW2 về GD-ĐT của giáo viên PTTH chuyên Lê Quý Đôn, Hà đông, Hà tây\
Bằng: Đặng Hiển
Bàn về việc giảng dạy chuyên ngành Quan hệ quốc tế
Bằng: Đoàn Văn Thắng, et al.
Được phát hành: (2014)
Một số vấn đề về phương pháp giảng dạy lý luận chính trị: Sách tham khảo\
Bằng: Vũ, Ngọc Am
Được phát hành: (2004)
Nhận diện bản chất trường đảng và yêu cầu tổ chức giảng dạy lý luận chính trị hiện nay
Bằng: Nguyễn Vĩnh Thanh
Được phát hành: (2020)
Sử dụng án lệ trong giảng dạy luật tại Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thị Tuyết Nga
Được phát hành: (2024)
Trích dẫn hợp lý tác phẩm: Thực tiễn trong nghiên cứu, giảng dạy và học tập ở Bậc Đại học
Bằng: Trần Quang Trung
Được phát hành: (2020)
Sử dụng bản án trong giảng dạy pháp luật phần lý thuyết - kinh nghiệm qua một trường hợp ở Anh
Bằng: Đỗ Thị Mai Hạnh
Được phát hành: (2015)
Lỗ hổng giảng dạy: The teaching gap
Bằng: Lê, Thị Cẩm
Được phát hành: (2012)
Mấy vấn đề về tôn giáo học và giảng dạy tôn giáo học
Bằng: Nguyễn, Hồng Dương
Được phát hành: (2010)
Dạy và học môn học tư tưởng Hồ Chí Minh theo phương pháp tích cực
Bằng: Nguyễn, Đăng Quang
Được phát hành: (2006)
Dạy và học môn học tư tưởng Hồ Chí Minh theo phương pháp tích cực
Bằng: Nguyễn, Đăng Quang
Được phát hành: (2007)
Tính tích cực giảng dạy của giảng viên đại học
Bằng: Nguyễn Thị Tình
Được phát hành: (2010)
Nghiên cứu và giảng dạy chính trị học trong bối cảnh hiện nay
Bằng: Vũ Thị Phương Lê
Được phát hành: (2023)
Phương pháp giảng dạy và vấn đề nâng cao chất lượng đào tạo nghề luật sư
Bằng: Tống Thị Thanh Thanh
Nâng cao chất lượng giảng dạy, bồi dưỡng lý luận chính trị trong các học viện, trường đại học, cao đẳng
Bằng: Nguyễn Đình Phúc Cường
Được phát hành: (2021)
Triết học với đổi mới và đổi mới nghiên cứu giảng dạy triết học: Sách tham khảo\
Được phát hành: (2007)
Mã văn hoá trong tác phẩm văn học - Những vấn đề lí thuyết và giảng dạy /
Bằng: Lê, Nguyên Cẩn
Được phát hành: (2018)
Niềm vui dạy học
Bằng: Peter Filene
Được phát hành: (2008)
Tổng quan phương pháp giảng dạy qua án trong chuyên ngành luật từ các nước trong hệ thống thông luật và dân luật
Bằng: Phan Nhật Thanh
Được phát hành: (2015)
Sử dụng bản án của tòa án trong giảng dạy thảo luận /
Bằng: Đỗ, Văn Đại
Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin phục vụ công tác và giảng dạy
Bằng: Bế Trung Anh, et al.
Được phát hành: (2014)
Sử dụng bản án của tòa án trong giảng dạy thảo luận
Bằng: Đỗ Văn Đại
Được phát hành: (2016)
Một số vấn đề về phương hướng giải pháp giảng dạy luật ở Việt Nam trong xu thế hội nhập quốc tế
Bằng: Nguyễn Bá Diến, et al.
Được phát hành: (2006)
Vận dụng nghị quyết Đại hội XII của Đảng vào nghiên cứu, giảng dạy lý luận chính trị và báo chí - tuyên truyền
Được phát hành: (2017)
Yêu cầu và giải pháp xây dựng, thực hiện bài giảng điện tử phục vụ hoạt động bồi dưỡng tại Học viện Tư pháp
Bằng: Bùi Thị Hà
Được phát hành: (2019)
Dạy và học môn học tư tưởng Hồ Chí Minh theo phương pháp tích cực
Bằng: Nguyễn Đăng Quang, et al.
Được phát hành: (2007)
Tại sao phải nghiên cứu triết học pháp luật? Một vài suy ngẫm về giảng dạy triết học pháp luật
Bằng: Bjarne Melkevik
Được phát hành: (2018)
Sử dụng bản án trong giảng dạy và nghiên cứu khoa học tại Trường Đại học Luật TP. Hồ Chí Minh - Những vấn đề nhìn từ góc độ đảm bảo chất lượng /
Bằng: Vũ, Duy Cương
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Nâng cao chất lượng giảng dạy tiếng Anh ở các trường đại học hiện nay
    Bằng: Phạm Minh Đức
    Được phát hành: (2020)
  • Một số ý kiến trao đổi về phương pháp giảng dạy các môn khoa học lý luận Mác-Lênin ở Đại học và Cao đẳng
    Được phát hành: (2002)
  • Nâng cao chất lượng giảng dạy môn giáo dục thể chất ở các trường đại học hiện nay
    Bằng: Vũ Đăng Dũng
    Được phát hành: (2020)
  • Đưa bộ môn giới vào chương trình giảng dạy đại học
    Bằng: Thái Thị Ngọc Dư
    Được phát hành: (2011)
  • Tính tích cực giảng dạy của giảng viên đại học: Sách chuyên khảo
    Bằng: Nguyễn, Thị Tình
    Được phát hành: (2010)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved