Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Cạnh tranh bằng phân tích...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Cạnh tranh bằng phân tích

Cạnh tranh bằng phân tích

Sách nêu tầm quan trọng của việc phân tích mà từ đó các công ty có thể tìm ra các khách hàng tiềm năng nhất, đẩy nhanh việc đổi mới sản phẩm, tối ưu hóa mạng lưới cung ứng và định giá, nâng cao hiệu quả tài chính.

Saved in:
Bibliographic Details
Main Authors: Thomas H. Davenport, Jeanne G. Harris
Other Authors: Trần Thị Khuyên
Format: Sách
Language:Vie
Published: Nhà xuất bản Đại học Kinh tế quốc dân; Công ty Sách Alpha 2010
Subjects:
Doanh nghiệp, hợp tác xã
Cạnh tranh
Phân tích kinh doanh
Khách hàng tiềm năng
Đổi mới sản phẩm
658.4
Online Access:http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/94224
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View
_version_ 1820552241013063680
author Thomas H. Davenport
Jeanne G. Harris
author2 Trần Thị Khuyên
author_facet Trần Thị Khuyên
Thomas H. Davenport
Jeanne G. Harris
author_sort Thomas H. Davenport
collection DSpaceTVQH
description Sách nêu tầm quan trọng của việc phân tích mà từ đó các công ty có thể tìm ra các khách hàng tiềm năng nhất, đẩy nhanh việc đổi mới sản phẩm, tối ưu hóa mạng lưới cung ứng và định giá, nâng cao hiệu quả tài chính.
format Sách
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-94224
institution Thư viện số
language Vie
publishDate 2010
publisher Nhà xuất bản Đại học Kinh tế quốc dân; Công ty Sách Alpha
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-942242024-12-13T13:43:58Z Cạnh tranh bằng phân tích Thomas H. Davenport Jeanne G. Harris Trần Thị Khuyên Việt Đức Nguyễn Thành Độ Ngọc Lan Trịnh Khuyên Doanh nghiệp, hợp tác xã Cạnh tranh Phân tích kinh doanh Khách hàng tiềm năng Đổi mới sản phẩm 658.4 Sách nêu tầm quan trọng của việc phân tích mà từ đó các công ty có thể tìm ra các khách hàng tiềm năng nhất, đẩy nhanh việc đổi mới sản phẩm, tối ưu hóa mạng lưới cung ứng và định giá, nâng cao hiệu quả tài chính. 2010 2024-11-24 Sách VV00033099 http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/94224 Vie 2007 Harvard Business Publishing Corporation; 2010 Công ty Sách Alpha 405 tr; PDF/A application/pdf application/pdf Thư viện Quốc hội Nhà xuất bản Đại học Kinh tế quốc dân; Công ty Sách Alpha Bản sao lưu trữ_Thư viện Quốc hội
spellingShingle Doanh nghiệp, hợp tác xã
Cạnh tranh
Phân tích kinh doanh
Khách hàng tiềm năng
Đổi mới sản phẩm
658.4
Thomas H. Davenport
Jeanne G. Harris
Cạnh tranh bằng phân tích
title Cạnh tranh bằng phân tích
title_full Cạnh tranh bằng phân tích
title_fullStr Cạnh tranh bằng phân tích
title_full_unstemmed Cạnh tranh bằng phân tích
title_short Cạnh tranh bằng phân tích
title_sort canh tranh bang phan tich
topic Doanh nghiệp, hợp tác xã
Cạnh tranh
Phân tích kinh doanh
Khách hàng tiềm năng
Đổi mới sản phẩm
658.4
url http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/94224
work_keys_str_mv AT thomashdavenport canhtranhbangphantich
AT jeannegharris canhtranhbangphantich

Similar Items

  • Những chiến lược kinh doanh: Phương pháp cạnh tranh giành chiến thắng
    by: Benjamin Gomes Casseres
    Published: (2005)
  • Tư duy chiến lược (Lý thuyết trò chơi thực hành)
    by: Avinash K. Dixit, et al.
    Published: (2007)
  • Làm thế nào để phát huy hiệu quả bảng cân đối thành tích
    by: Olve, et al.
    Published: (2008)
  • 64 nước cờ trên bàn thương lượng
    by: Roger Dawson
    Published: (2013)
  • Chuyên biệt để khác biệt
    by: Al Ries
    Published: (2008)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved