Quản trị thương hiệu cá nhân & công ty = Effective Personal And cCompany Brand Management
by: Hubert K. Rampersad
Published: (2008)
Hành trình biến thương hiệu thành biểu tượng: Những bài học xây dựng thương hiệu văn hóa từ các biểu tượng huyền thoại = How brands become icons: The principles of cultural branding
Sách dựa trên lý thuyết về văn hóa để xác định đường nét chung của các thương hiệu biểu tượng thành công nhất của Mỹ như: ESPN, Mountain Dew, Volkswagen, Budweiser, Harley Davison; từ đó xây dựng mô hình chiến lược thương hiệu mới với quy luật được rút ra là dựa vào truyền thông kết hợp với chất lượ...
Saved in:
Main Author: | Douglas B. Holt |
---|---|
Other Authors: | Nguyễn Trang |
Format: | Sách |
Language: | Vie |
Published: |
Nhà xuất bản Lao động - Xã hội; Công ty Cổ phần Sách Alpha
2014
|
Subjects: | |
Online Access: | http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/94226 |
Tags: |
Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
Quản trị thương hiệu cá nhân & công ty = Effective Personal And cCompany Brand Management
by: Hubert K. Rampersad
Published: (2008) -
Quản trị thương hiệu
by: Patricia F. Nicolino
Published: (2009) -
Xây dựng và phát triển thương hiệu
by: Vũ Chí Lộc, et al.
Published: (2007) -
Khoảng cách: Đưa ý tưởng thiết kế thương hiệu tiệm cận chiến lược kinh doanh = The Barand Gap
by: Marty Neumeier
Published: (2010) -
Thương hiệu với nhà quản lý (The road to success)
by: Nguyễn Quốc Thịnh, et al.
Published: (2004)