Công thức tuyệt mật
Bằng: Frederick L. Allen
Được phát hành: (2009)
Công thức tuyệt mật
Sách tái hiện những sự kiện và những nhân vật đã làm nên thương hiệu Coca Cola, khám phá công thức bí mật đã làm nên một thức uống phổ biến, công thức tuyệt mật trong tiếp thị và quảng bá sản phẩm để tạo ra một thương hiệu có sức sống bền bỉ, phổ biến toàn cầu....
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Frederick L. Allen |
---|---|
Tác giả khác: | Hà Tất Thắng |
Định dạng: | Sách |
Ngôn ngữ: | Vie |
Được phát hành: |
Nhà xuất bản Lao động - Xã hội; Công ty truyền thông NBN; Công ty Sách Alpha
2009
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/94410 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Công thức tuyệt mật
Bằng: Frederick L. Allen
Được phát hành: (2009) -
Cuối tháng 3-98, liên doanh COCA COLA thứ 3 ở Việt Nam sẽ vận hành\
Bằng: Trung Hiếu -
Ngộ độc đồ uống tại châu âu - hãng Coca-cola chịu trận\
Bằng: Thanh Hà -
Steve Jobs - Hành trình từ gã nhà giàu khinh suất đến nhà lãnh đạo kiệt xuất
Bằng: Brent Schlender, et al.
Được phát hành: (2015) -
Mark Zuckerberg hiệu ứng Facebook và cuộc cách mạng toàn cầu của mạng xã hội
Bằng: David Kirkpatrick
Được phát hành: (2011)