Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Quyền được nói: Vai trò của tr...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Quyền được nói: Vai trò của truyền thông đại chúng trong phát triển kinh tế

Quyền được nói: Vai trò của truyền thông đại chúng trong phát triển kinh tế

Sách tập hợp các bài viết phân tích về vai trò của truyền thông trong sự phát triển của kinh tế nói chung; sự hỗ trợ của truyền thông đối với thị trường; các yếu tố tạo thuận lợi cho sự phát triển của truyền thông. Một số quan điểm về vai trò truyền thông của Mỹ, Thái Lan, Bangladesh, đảo Síp, Zimba...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Viện Ngân hàng Thế giới
Tác giả khác: Nguyễn Thị Hòa
Định dạng: Sách
Ngôn ngữ:Vie
Được phát hành: Nhà xuất bản Văn hóa Thông tin 2006
Những chủ đề:
Truyền thông, báo chí, xuất bản
Truyền thông đại chúng
Kinh tế
Phát triển kinh tế
383 Qu603đ
Truy cập trực tuyến:http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/94906
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820561896813625344
author Viện Ngân hàng Thế giới
author2 Nguyễn Thị Hòa
author_facet Nguyễn Thị Hòa
Viện Ngân hàng Thế giới
author_sort Viện Ngân hàng Thế giới
collection DSpaceTVQH
description Sách tập hợp các bài viết phân tích về vai trò của truyền thông trong sự phát triển của kinh tế nói chung; sự hỗ trợ của truyền thông đối với thị trường; các yếu tố tạo thuận lợi cho sự phát triển của truyền thông. Một số quan điểm về vai trò truyền thông của Mỹ, Thái Lan, Bangladesh, đảo Síp, Zimbabwe.
format Sách
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-94906
institution Thư viện số
language Vie
publishDate 2006
publisher Nhà xuất bản Văn hóa Thông tin
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-949062024-12-17T08:24:10Z Quyền được nói: Vai trò của truyền thông đại chúng trong phát triển kinh tế Viện Ngân hàng Thế giới Nguyễn Thị Hòa Tôn Thu Huyền Nguyễn Thạc Phương Vũ Cương Bùi Việt Bắc Phạm Ngọc Luật Tô Lan Phương Truyền thông, báo chí, xuất bản Truyền thông đại chúng Kinh tế Phát triển kinh tế 383 Qu603đ Sách tập hợp các bài viết phân tích về vai trò của truyền thông trong sự phát triển của kinh tế nói chung; sự hỗ trợ của truyền thông đối với thị trường; các yếu tố tạo thuận lợi cho sự phát triển của truyền thông. Một số quan điểm về vai trò truyền thông của Mỹ, Thái Lan, Bangladesh, đảo Síp, Zimbabwe. 2006 2024-10-16 Sách VV00025615 http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/94906 Vie 2005 The International Bank for Reconstruction and Development/ The World Bank Clearance Center, Inc 414 tr; PDF/A application/pdf Thư viện Quốc hội Nhà xuất bản Văn hóa Thông tin Bản sao lưu trữ_Thư viện Quốc hội
spellingShingle Truyền thông, báo chí, xuất bản
Truyền thông đại chúng
Kinh tế
Phát triển kinh tế
383 Qu603đ
Viện Ngân hàng Thế giới
Quyền được nói: Vai trò của truyền thông đại chúng trong phát triển kinh tế
title Quyền được nói: Vai trò của truyền thông đại chúng trong phát triển kinh tế
title_full Quyền được nói: Vai trò của truyền thông đại chúng trong phát triển kinh tế
title_fullStr Quyền được nói: Vai trò của truyền thông đại chúng trong phát triển kinh tế
title_full_unstemmed Quyền được nói: Vai trò của truyền thông đại chúng trong phát triển kinh tế
title_short Quyền được nói: Vai trò của truyền thông đại chúng trong phát triển kinh tế
title_sort quyen duoc noi vai tro cua truyen thong dai chung trong phat trien kinh te
topic Truyền thông, báo chí, xuất bản
Truyền thông đại chúng
Kinh tế
Phát triển kinh tế
383 Qu603đ
url http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/94906
work_keys_str_mv AT viennganhangthegioi quyenđuocnoivaitrocuatruyenthongđaichungtrongphattrienkinhte

Những quyển sách tương tự

  • Quyền được nói vai trò của truyền thông đại chúng trong phát triển kinh tế
    Được phát hành: (2006)
  • Văn hóa truyền thông đại chúng ở Việt Nam trong điều kiện kinh tế thị trường và toàn cầu hóa /
    Bằng: Đặng, Thị Thu Hương
    Được phát hành: (2016)
  • Truyền thông đại chúng /
    Bằng: Tạ, Ngọc Tấn
    Được phát hành: (2004)
  • Bốn học thuyết truyền thông
    Bằng: Fred S. Siebert, et al.
    Được phát hành: (2013)
  • Tìm hiểu kinh tế truyền hình
    Bằng: Bùi, Chí Trung
    Được phát hành: (2013)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved