Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Quyền được nói: Vai trò của tr...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Quyền được nói: Vai trò của truyền thông đại chúng trong phát triển kinh tế

Quyền được nói: Vai trò của truyền thông đại chúng trong phát triển kinh tế

Sách tập hợp các bài viết phân tích về vai trò của truyền thông trong sự phát triển của kinh tế nói chung; sự hỗ trợ của truyền thông đối với thị trường; các yếu tố tạo thuận lợi cho sự phát triển của truyền thông. Một số quan điểm về vai trò truyền thông của Mỹ, Thái Lan, Bangladesh, đảo Síp, Zimba...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Viện Ngân hàng Thế giới
Tác giả khác: Nguyễn Thị Hòa
Định dạng: Sách
Ngôn ngữ:Vie
Được phát hành: Nhà xuất bản Văn hóa Thông tin 2006
Những chủ đề:
Truyền thông, báo chí, xuất bản
Truyền thông đại chúng
Kinh tế
Phát triển kinh tế
383 Qu603đ
Truy cập trực tuyến:http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/94906
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Quyền được nói vai trò của truyền thông đại chúng trong phát triển kinh tế
Được phát hành: (2006)
Văn hóa truyền thông đại chúng ở Việt Nam trong điều kiện kinh tế thị trường và toàn cầu hóa /
Bằng: Đặng, Thị Thu Hương
Được phát hành: (2016)
Truyền thông đại chúng /
Bằng: Tạ, Ngọc Tấn
Được phát hành: (2004)
Bốn học thuyết truyền thông
Bằng: Fred S. Siebert, et al.
Được phát hành: (2013)
Tìm hiểu kinh tế truyền hình
Bằng: Bùi, Chí Trung
Được phát hành: (2013)
Truyền thông đại chúng
Bằng: Tạ Ngọc Tấn
Được phát hành: (2004)
Quyền chọn tiền tệ
Bằng: Nguyễn Văn Tiến, et al.
Được phát hành: (2004)
Tìm hiểu kinh tế truyền hình
Bằng: Bùi Chí Trung
Được phát hành: (2013)
Quản lý nhà nước về thông tin và truyền thông: Dùng cho cán bộ, viên chức, học viên, sinh viên
Bằng: Lê Minh Toàn
Được phát hành: (2009)
Truyền thông & kinh doanh: Liệu lợi nhuận có thách thức lợi ích công?
Bằng: Đỗ Đình Tấn
Được phát hành: (2019)
Văn hóa truyền thông đại chúng ở Việt Nam trong điều kiện kinh tế thị trường và toàn cầu hóa
Bằng: Đặng Thị Thu Hương
Được phát hành: (2016)
Báo cáo về việc triển khai thực hiện Nghị quyết số 52/2017/QH14 ngày 22 tháng 11 năm 2017 của Quốc hội về chủ trương đầu tư Dự án xây dựng một số đoạn đường bộ cao tốc trên tuyến Bắc - Nam phía Đông giai đoạn 2017 - 2020 (Số: 383/BC-CP)
Bằng: Chính phủ
Được phát hành: (2021)
Truyền thông quốc tế
Bằng: Vũ Thanh Vân
Được phát hành: (2014)
Quản trị chiêu thị
Bằng: Trần Thị Ngọc Trang
Được phát hành: (2008)
Vai trò của truyền thông đại chúng đối với Islam giáo của Malaysia hiện nay
Bằng: Hoàng Thị Mỹ Nhị
Được phát hành: (2021)
Kinh tế truyền hình trả tiền trong bối cảnh truyền thông mạng xã hội
Bằng: Nguyễn Đỗ Nguyên Minh
Được phát hành: (2021)
Quyền lực mới: Tương lai thế giới sẽ được định hình như thế nào?
Bằng: Jeremy Heimans
Được phát hành: (2019)
Giải pháp phát huy vai trò của thông tin báo chí đối với công tác lãnh đạo, quản lý ở Việt Nam trong thời kỳ mới
Bằng: Lưu Văn An
Được phát hành: (2023)
Báo cáo hoạt động tương trợ tư pháp năm 2022 (Số: 383/BC-CP)
Bằng: Chính phủ
Được phát hành: (2022)
Truyền thống đại chúng và thanh khoản cổ phiếu
Bằng: Đặng Tùng Lâm
Được phát hành: (2020)
Truyền thông & kinh doanh liệu lợi nhuận có thách thức lợi ích công? /
Bằng: Đỗ, Đình Tấn
Được phát hành: (2019)
Truyền hình thực tế Việt Nam: Nhà sản xuất lắm sự tùy tiện
Bằng: Bồng Sơn
Chuyển đổi số trong lĩnh vực báo chí - truyền thông: Một số đề xuất trong thời gian tới
Bằng: Trần Thế Phiệt
Được phát hành: (2023)
Vai trò của truyền thông đại chúng đối với kiểm soát quyền lực trong công tác cán bộ
Bằng: Cao Thị Ngọc Yên, Trịnh Vương An
Được phát hành: (2023)
Quản trị an ninh các phương tiện truyền thông xã hội vì sự phát triển bền vững đất nước
Bằng: Nguyễn Khắc Vĩnh Lộc
Nâng cao hiệu quả sử dụng phương tiện truyền thông mới - “sức mạnh mềm” góp phần thúc đẩy văn hóa đối ngoại
Bằng: Lê Thanh Bình
Truyền thông đại chúng công tác lãnh đạo quản lý\
Bằng: Vũ, Đình Hòe
Được phát hành: (2000)
Vai trò và cơ hội tham gia của báo chí truyền thông và tổ chức xã hội trong hoạt động xây dựng, thực thi chính sách ở Hà Tĩnh
Bằng: Đinh Anh
Được phát hành: (2015)
Tài liệu hội thảo - Tọa đàm "Nguồn lực đất đai và vai trò truyền thông"
Bằng: RED Communication
Được phát hành: (2012)
Ảnh hưởng của công nghệ thông tin và truyền thông đến giá trị vốn hóa chứng khoán: Bằng chứng thực nghiệm tại các thị trường chứng khoán mới nổi và cận biên giai đoạn 2008 - 2018
Bằng: Lại Cao Mai Phương
Được phát hành: (2020)
Quyền tự chủ thông tin
Bằng: Lập Quần Biên Trước
Được phát hành: (2009)
Công nghệ thông tin và truyền thông hỗ trợ phát triển: Sách tham khảo cho các đại biểu Quốc hội
Được phát hành: (2004)
Quyền của người nước ngoài
Bằng: Nguyễn Thị Quế Anh
Được phát hành: (2018)
45 năm Đài truyền hình Việt Nam/
Bằng: Nguyễn, Thị Mỹ Hạnh
Được phát hành: (2015)
Hiệu ứng lan truyền: Để thông tin đi vạn dặm trong vòng vài giây
Bằng: Jonah Berger
Được phát hành: (2014)
Hiệu ứng lan truyền: Để thông tin đi vạn dặm trong vòng vài giây
Bằng: Jonah Berger
Được phát hành: (2014)
Giải quyết triệt để các sự cố truyền thông bằng cách nào?
Bằng: Cù, Xuân Trường
Quyền lực tri thức trong tư tưởng chính trị của Alvin Toffler
Bằng: Lý Hoàng Ánh, et al.
Được phát hành: (2013)
Vấn đề bảo tồn và phát triển nghề thủ công truyền thống ở Nhật Bản
Bằng: Viện Nghiên cứu Đông Bắc Á. Viện Khoa học xã hội Việt Nam
Được phát hành: (2004)
Quét cầu thang: Tiểu phẩm báo chí
Bằng: Hữu Thọ
Được phát hành: (2015)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Quyền được nói vai trò của truyền thông đại chúng trong phát triển kinh tế
    Được phát hành: (2006)
  • Văn hóa truyền thông đại chúng ở Việt Nam trong điều kiện kinh tế thị trường và toàn cầu hóa /
    Bằng: Đặng, Thị Thu Hương
    Được phát hành: (2016)
  • Truyền thông đại chúng /
    Bằng: Tạ, Ngọc Tấn
    Được phát hành: (2004)
  • Bốn học thuyết truyền thông
    Bằng: Fred S. Siebert, et al.
    Được phát hành: (2013)
  • Tìm hiểu kinh tế truyền hình
    Bằng: Bùi, Chí Trung
    Được phát hành: (2013)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved