Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Tiếp thị số: Hướng dẫn thiết y...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Tiếp thị số: Hướng dẫn thiết yếu cho Truyền thông mới & Digital Marketing

Tiếp thị số: Hướng dẫn thiết yếu cho Truyền thông mới & Digital Marketing

Sách là cuốn cẩm nang, vừa đủ sâu, đủ rộng, đủ bao quát để bạn đọc có thể nắm bắt được toàn bộ tiến trình phát triển của truyền thông từ quá khứ đến hiện tại, cũng như những xu hướng phát triển tất yếu sẽ diễn ra trong tương lai, đầy đủ chi tiết, đủ cụ thể, đủ sinh động và hoàn toàn thực tiễn, để ch...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Những tác giả chính: Kent Wertime, Ian Fenwick
Tác giả khác: Tín Việt
Định dạng: Sách
Ngôn ngữ:Vie
Được phát hành: Nhà xuất bản Tri thức 2009
Những chủ đề:
Truyền thông, báo chí, xuất bản
Tiếp thị số
Digital Marketing
Học Marketing
658.87 T307t
Truy cập trực tuyến:http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/94915
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820553887052988416
author Kent Wertime
Ian Fenwick
author2 Tín Việt
author_facet Tín Việt
Kent Wertime
Ian Fenwick
author_sort Kent Wertime
collection DSpaceTVQH
description Sách là cuốn cẩm nang, vừa đủ sâu, đủ rộng, đủ bao quát để bạn đọc có thể nắm bắt được toàn bộ tiến trình phát triển của truyền thông từ quá khứ đến hiện tại, cũng như những xu hướng phát triển tất yếu sẽ diễn ra trong tương lai, đầy đủ chi tiết, đủ cụ thể, đủ sinh động và hoàn toàn thực tiễn, để cho độc giả có thể ngay lập tức ứng dụng và thử nghiệm những gì vừa được đọc trong suốt 14 chương.
format Sách
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-94915
institution Thư viện số
language Vie
publishDate 2009
publisher Nhà xuất bản Tri thức
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-949152024-12-17T08:24:22Z Tiếp thị số: Hướng dẫn thiết yếu cho Truyền thông mới & Digital Marketing Kent Wertime Ian Fenwick Tín Việt Lê Thúy Hạnh Truyền thông, báo chí, xuất bản Tiếp thị số Digital Marketing Học Marketing 658.87 T307t Sách là cuốn cẩm nang, vừa đủ sâu, đủ rộng, đủ bao quát để bạn đọc có thể nắm bắt được toàn bộ tiến trình phát triển của truyền thông từ quá khứ đến hiện tại, cũng như những xu hướng phát triển tất yếu sẽ diễn ra trong tương lai, đầy đủ chi tiết, đủ cụ thể, đủ sinh động và hoàn toàn thực tiễn, để cho độc giả có thể ngay lập tức ứng dụng và thử nghiệm những gì vừa được đọc trong suốt 14 chương. 2009 2024-10-30 Sách VV00032114 http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/94915 Vie 2008 by John Wiley&Sons (Asia) Pte.Ltd 2009 VNN Publishing 541 tr; PDF/A application/pdf Thư viện Quốc hội Nhà xuất bản Tri thức DigiMarketing., JSC Bản sao lưu trữ_Thư viện Quốc hội
spellingShingle Truyền thông, báo chí, xuất bản
Tiếp thị số
Digital Marketing
Học Marketing
658.87 T307t
Kent Wertime
Ian Fenwick
Tiếp thị số: Hướng dẫn thiết yếu cho Truyền thông mới & Digital Marketing
title Tiếp thị số: Hướng dẫn thiết yếu cho Truyền thông mới & Digital Marketing
title_full Tiếp thị số: Hướng dẫn thiết yếu cho Truyền thông mới & Digital Marketing
title_fullStr Tiếp thị số: Hướng dẫn thiết yếu cho Truyền thông mới & Digital Marketing
title_full_unstemmed Tiếp thị số: Hướng dẫn thiết yếu cho Truyền thông mới & Digital Marketing
title_short Tiếp thị số: Hướng dẫn thiết yếu cho Truyền thông mới & Digital Marketing
title_sort tiep thi so huong dan thiet yeu cho truyen thong moi digital marketing
topic Truyền thông, báo chí, xuất bản
Tiếp thị số
Digital Marketing
Học Marketing
658.87 T307t
url http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/94915
work_keys_str_mv AT kentwertime tiepthisohuongdanthietyeuchotruyenthongmoidigitalmarketing
AT ianfenwick tiepthisohuongdanthietyeuchotruyenthongmoidigitalmarketing

Những quyển sách tương tự

  • Marketing dịch vụ công
    Bằng: Vũ Trí Dũng
    Được phát hành: (2014)
  • Marketing trong thời đại Net
    Bằng: Thái Hùng Tâm
    Được phát hành: (2007)
  • Bí quyết kinh doanh trên mạng: Những nhà kinh doanh hàng đầu trên mạng tiết lộ 40 cách kiếm tiền gần như ngay lập tức chỉ bằng email
    Bằng: Joe Vitale, et al.
    Được phát hành: (2007)
  • Truyền thông marketing tích hợp/
    Bằng: Trần, Thị Lập TS
    Được phát hành: (2015)
  • Tiếp thị thực hành - Cạnh tranh bằng hiệu quả
    Bằng: Vũ Thu Phương, et al.
    Được phát hành: (2007)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved