Bốn học thuyết truyền thông
Bằng: Fred S. Siebert
Được phát hành: (2013)
Bốn học thuyết truyền thông
Sách giải thích cặn kẽ nguồn gốc của truyền thông, những hệ thống tư tưởng chi phối các nền truyền thông hiện nay trên thế giới; những rắc rối nền truyền thông đương đại đang đối mặt; gợi mở cách thức tạo ra các giá trị, tạo ra nền kinh tế truyền thông ưu thế....
Đã lưu trong:
Những tác giả chính: | Fred S. Siebert, Theodore Peterson, Wilbur Schramm |
---|---|
Tác giả khác: | Lê Ngọc Sơn |
Định dạng: | Sách |
Ngôn ngữ: | Vie |
Được phát hành: |
Nhà xuất bản Tri thức
2013
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/94934 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Bốn học thuyết truyền thông
Bằng: Fred S. Siebert
Được phát hành: (2013) -
Báo chí và thông tin đối ngoại (Sách chuyên khảo dành cho học viên, nhà quản lý về báo chí, quan hệ quốc tế, PR, chính trị...)
Bằng: Lê Thanh Bình. Khoa Truyền thông và Văn hóa đối ngoại. Học viện Ngoại giao Việt Nam
Được phát hành: (2012) -
Tin tức trái đất phẳng: Một phóng viên danh tiếng phơi bày sự sai lệch và luận điệu tuyên truyền của báo chí toàn cầu
Bằng: Nick Davies
Được phát hành: (2011) -
Tìm hiểu kinh tế truyền hình
Bằng: Bùi Chí Trung
Được phát hành: (2013) -
Báo chí Việt Nam thời kỳ đổi mới từ năm 1986 đến nay
Bằng: Dương Xuân Sơn
Được phát hành: (2013)