Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Những khía cạnh tâm lý của quả...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Những khía cạnh tâm lý của quảng cáo thương mại

Những khía cạnh tâm lý của quảng cáo thương mại

Hiển thị phiên bản (1) khác

Sách cung cấp các qui luật cơ bản, cốt lõi nhất của tâm lý con người, cơ chế vận hành các hiện tượng tâm lý trong hoạt động quảng cáo thương mại, các hình thức và hướng nghiên cứu quảng cáo thương mại phổ biến hiện nay.

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Những tác giả chính: Nguyễn Hữu Thụ, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn. Đại học Quốc gia Hà Nội
Tác giả khác: Phạm Thị Trâm
Định dạng: Sách
Ngôn ngữ:Vie
Được phát hành: Nhà xuất bản Đại học Quốc gia Hà Nội 2015
Những chủ đề:
Thương mại, đầu tư, thống kê
Quảng cáo
Quảng cáo thương mại
Tâm lý học
659.1 Nh556k
Truy cập trực tuyến:http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/95233
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Phiên bản (1) khác
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820550190460829696
author Nguyễn Hữu Thụ
Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn. Đại học Quốc gia Hà Nội
author2 Phạm Thị Trâm
author_facet Phạm Thị Trâm
Nguyễn Hữu Thụ
Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn. Đại học Quốc gia Hà Nội
author_sort Nguyễn Hữu Thụ
collection DSpaceTVQH
description Sách cung cấp các qui luật cơ bản, cốt lõi nhất của tâm lý con người, cơ chế vận hành các hiện tượng tâm lý trong hoạt động quảng cáo thương mại, các hình thức và hướng nghiên cứu quảng cáo thương mại phổ biến hiện nay.
format Sách
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-95233
institution Thư viện số
language Vie
publishDate 2015
publisher Nhà xuất bản Đại học Quốc gia Hà Nội
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-952332024-12-17T08:34:04Z Những khía cạnh tâm lý của quảng cáo thương mại Nguyễn Hữu Thụ Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn. Đại học Quốc gia Hà Nội Phạm Thị Trâm Lê Tuân Thương mại, đầu tư, thống kê Quảng cáo Quảng cáo thương mại Tâm lý học 659.1 Nh556k Sách cung cấp các qui luật cơ bản, cốt lõi nhất của tâm lý con người, cơ chế vận hành các hiện tượng tâm lý trong hoạt động quảng cáo thương mại, các hình thức và hướng nghiên cứu quảng cáo thương mại phổ biến hiện nay. 2015 2024-11-20 Sách VV00040789 http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/95233 Vie 266 tr; PDF/A application/pdf Thư viện Quốc hội Nhà xuất bản Đại học Quốc gia Hà Nội ISBN: 9786046222026 Bản sao lưu trữ_Thư viện Quốc hội
spellingShingle Thương mại, đầu tư, thống kê
Quảng cáo
Quảng cáo thương mại
Tâm lý học
659.1 Nh556k
Nguyễn Hữu Thụ
Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn. Đại học Quốc gia Hà Nội
Những khía cạnh tâm lý của quảng cáo thương mại
title Những khía cạnh tâm lý của quảng cáo thương mại
title_full Những khía cạnh tâm lý của quảng cáo thương mại
title_fullStr Những khía cạnh tâm lý của quảng cáo thương mại
title_full_unstemmed Những khía cạnh tâm lý của quảng cáo thương mại
title_short Những khía cạnh tâm lý của quảng cáo thương mại
title_sort nhung khia canh tam ly cua quang cao thuong mai
topic Thương mại, đầu tư, thống kê
Quảng cáo
Quảng cáo thương mại
Tâm lý học
659.1 Nh556k
url http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/95233
work_keys_str_mv AT nguyenhuuthu nhungkhiacanhtamlycuaquangcaothuongmai
AT truongđaihockhoahocxahoivanhanvanđaihocquocgiahanoi nhungkhiacanhtamlycuaquangcaothuongmai

Những quyển sách tương tự

  • Quảng cáo dưới góc độ cạnh tranh
    Bằng: Cục Quản lý Cạnh tranh. Bộ Công thương
    Được phát hành: (2008)
  • Những khía cạnh tâm lý của quảng cáo thương mại
    Bằng: Nguyễn, Hữu Thụ
    Được phát hành: (2015)
  • Copywriter, khởi nghiệp và thành đạt
    Bằng: Robert W. Bly
    Được phát hành: (2009)
  • Tương lai của quảng cáo tiếp thị: Thế giới luôn luôn cập nhật quảng cáo, tiếp thị và truyền thông trong kỷ nguyên phục vụ khách hàng
    Bằng: Christopher Vollmer, et al.
    Được phát hành: (2010)
  • Quảng cáo thương mại - tiếp cận từ vai trò của Nhà nước
    Bằng: Nguyễn Quý Trọng, et al.
    Được phát hành: (2015)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved