Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Khác biệt: Thoát khỏi bày đàn...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Khác biệt: Thoát khỏi bày đàn cạnh tranh

Khác biệt: Thoát khỏi bày đàn cạnh tranh

Hiển thị phiên bản (1) khác

Cuốn sách cung cấp những góc nhìn độc đáo về chiến lược kinh doanh, giúp các doanh nghiệp thoát khỏi sự cạnh tranh khốc liệt và tạo dựng được dấu ấn riêng biệt trên thị trường đưa ra những gợi ý và chiến lược giúp doanh nghiệp thoát khỏi sự cạnh tranh khốc liệt, xây dựng thương hiệu riêng biệt và tạ...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Moon Youngme
Tác giả khác: Dương Ngọc Lâm
Định dạng: Sách
Ngôn ngữ:Vie
Được phát hành: Nhà xuất bản Khoa học xã hội 2015
Những chủ đề:
Thương mại, đầu tư, thống kê
Chiến lược kinh doanh
Doanh nghiệp
Cạnh tranh
Tiếp thị
Thương hiệu
155.90
Truy cập trực tuyến:http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/95235
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Phiên bản (1) khác
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Ứng xử của người dân vùng đồng bằng sông Hồng trong gia đình
Bằng: Lê Thị Thanh Hương, et al.
Được phát hành: (2009)
Khác biệt : Thoát khỏi bày đàn cạnh tranh /
Bằng: Moon, Youngme Tiến sĩ trường Đại học Kinh doanh Harverd
Được phát hành: (2015)
Sát thủ khác biệt hoá: 13 chiến lược khác biệt hoá để phát triển thương hiệu
Bằng: Jacky Tai Wilson Chew
Được phát hành: (2009)
Chiến lược cạnh tranh: Competitive Strategy
Bằng: Michael E.Porter
Được phát hành: (2013)
Đề tài khoa học cấp Bộ: Hoàn thiện quản lý chiến lược kinh doanh của các doanh nghiệp thương mại (báo cáo tổng hợp). Đề tài mã số 99-78-158
Bằng: Nguyễn Kim Phượng, et al.
Được phát hành: (2001)
Phát triển chiến lược thương hiệu các doanh nghiệp may Việt Nam
Bằng: Nguyễn Hoàng Giang
Được phát hành: (2018)
Khoảng cách: Đưa ý tưởng thiết kế thương hiệu tiệm cận chiến lược kinh doanh = The Barand Gap
Bằng: Marty Neumeier
Được phát hành: (2010)
Chuyên biệt để khác biệt
Bằng: Al Ries
Được phát hành: (2008)
Chiến lược cạnh tranh
Bằng: Michael E. Porter
Được phát hành: (2013)
Cạnh tranh chiến lược Mỹ - Trung Quốc và tác động
Bằng: Phạm Thái Quốc
Được phát hành: (2023)
Đắc nhân tâm - Những bí quyết thành công dành cho giám đốc chủ doanh nghiệp
Bằng: Phạm, Hùng
Được phát hành: (2011)
Chiến lược thương hiệu điểm đến du lịch Đà Nẵng đến năm 2030
Bằng: Ngô Ngọc Hậu
Được phát hành: (2017)
Nâng cao năng lực cạnh tranh các doanh nghiệp phần mềm Việt Nam
Bằng: Lê Thành Nguyên
Được phát hành: (2011)
Cạnh tranh kinh tế. Lợi thế cạnh tranh quốc gia và chiến lược cạnh tranh của công ty: Sách chuyên khảo
Bằng: Trần, Văn Tùng
Được phát hành: (2004)
Chiến lược đại dương xanh: Làm thế nào để tạo khoảng trống thị trường và vô hiệu hóa đối thủ cạnh tranh? /
Được phát hành: (2021)
Hoàn thiện quản lý chiến lược kinh doanh của các doanh nghiệp thương mại (Báo cáo tổng hợp): Đề tài nghiên cứu cấp Bộ
Được phát hành: (2001)
Kỹ năng 3 trong 1 của người quản lý doanh nghiệp nhỏ
Bằng: Ngọc Minh
Được phát hành: (2013)
Thương hiệu lớn rắc rối lớn
Bằng: Trout, Jack
Được phát hành: (2011)
Bong bóng thương hiệu
Bằng: John Gerzema, et al.
Được phát hành: (2009)
Đơn giản là hoàn hảo: Ý tưởng chiến lược để thiết lập, xây dựng và bảo vệ một thương hiệu
Bằng: Jack Trout
Được phát hành: (2004)
Ảnh hưởng của tầm nhìn chiến lược đến hiệu quả tổ chức thông qua vai trò trung gian của lợi thế cạnh tranh - Thực nghiệm tại doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn Hà Nội
Bằng: Trương Thanh Hằng, Đặng Thu Hà
Được phát hành: (2024)
Sáng tạo: The designful company
Bằng: Marty Neumeier
Được phát hành: (2010)
Cạnh tranh trong thời đại AI /
Được phát hành: (2021)
Xây dựng và quảng bá thương hiệu quốc gia: Tiếp cận từ góc độ chiến lược đối ngoại
Bằng: Đặng Cẩm Tú, et al.
Được phát hành: (2021)
Đơn giản là hoàn hảo ý tưởng chiến lược để thiết lập, xây dựng và bảo vệ một thương hiệu\
Bằng: Trout, Jack
Được phát hành: (2004)
Lời hứa thương hiệu: Làm cách nào các hãng như Costco Ketel One, Tourism Vancouver và các thương hiệu hàng đầu khác xây dựng và thực hiện lời hứa của mình để đảm bảo thành công
Bằng: Trần, Mạnh Quân
Được phát hành: (2010)
Thương hiệu kiên cường trong môi trường khắc nghiệt /
Bằng: Lewis, Jonathan David
Được phát hành: (2020)
Branding 4.0: Thấu hiểu toàn cảnh 4.0 sẽ định nghĩa lại tất cả những gì bạn biết về kinh doanh, tiếp thị và thương hiệu
Bằng: Philip Kotler
Được phát hành: (2017)
Tạo dựng thương hiệu nổi tiếng
Được phát hành: (2007)
Những mốc son chói lọi và bài học kinh nghiệm trên chặng đường 90 năm vinh quang của Đảng
Bằng: Ban Tuyên giáo Trung ương
Được phát hành: (2020)
Nghiên cứu mô hình chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp thương mại hàng tư liệu sản xuất tại Quảng Ninh
Bằng: Nguyễn Thị Hồng Loan
Được phát hành: (2017)
Quản trị chiến lược
Được phát hành: (2007)
Thương hiệu với nhà quản lý (The road to success)\
Bằng: Nguyễn, Quốc Thịnh
Được phát hành: (2004)
Cuộc chiến sự nghiệp: 10 nguyên tắc để tạo dựng và bảo vệ thành công thương hiệu cá nhân
Được phát hành: (2006)
Xây dựng và phát triển thương hiệu
Được phát hành: (2007)
Khoảng cách: The Barand Gap: Đưa ý tưởng thiết kế thương hiệu tiệm cận chiến lược kinh doanh
Bằng: Marty Neumeier
Được phát hành: (2010)
Bí quyết để có thương hiệu mạnh.
Được phát hành: (2007)
Những chiến lược kinh doanh: Phương pháp cạnh tranh giành chiến thắng
Bằng: Benjamin Gomes Casseres
Được phát hành: (2005)
Chiến lược cạnh tranh trên thị trường quốc tế
Được phát hành: (1995)
Chiến lược cạnh tranh theo lý thuyết Michael E. Porter
Bằng: Dương Ngọc Dũng
Được phát hành: (2005)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Ứng xử của người dân vùng đồng bằng sông Hồng trong gia đình
    Bằng: Lê Thị Thanh Hương, et al.
    Được phát hành: (2009)
  • Khác biệt : Thoát khỏi bày đàn cạnh tranh /
    Bằng: Moon, Youngme Tiến sĩ trường Đại học Kinh doanh Harverd
    Được phát hành: (2015)
  • Sát thủ khác biệt hoá: 13 chiến lược khác biệt hoá để phát triển thương hiệu
    Bằng: Jacky Tai Wilson Chew
    Được phát hành: (2009)
  • Chiến lược cạnh tranh: Competitive Strategy
    Bằng: Michael E.Porter
    Được phát hành: (2013)
  • Đề tài khoa học cấp Bộ: Hoàn thiện quản lý chiến lược kinh doanh của các doanh nghiệp thương mại (báo cáo tổng hợp). Đề tài mã số 99-78-158
    Bằng: Nguyễn Kim Phượng, et al.
    Được phát hành: (2001)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved