Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Đầu tư cho chiến lược hình ảnh...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Đầu tư cho chiến lược hình ảnh thương hiệu

Đầu tư cho chiến lược hình ảnh thương hiệu

Sách tái hiện phong phú và đầy đủ những kiến thức và kinh nghiệm thực tế về bản sắc nhận diện thương hiệu và truyền thông marketing trong chuyên đề thương hiệu. Sách như một cẩm nang với nhiều thông tin hữu ích cho các hoạt động thương hiệu và truyền thông marketing mang tính chiến lược của các doan...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Richard Moore
Tác giả khác: Bùi Việt Bắc
Định dạng: Sách
Ngôn ngữ:Vie
Eng
Được phát hành: Nhà xuất bản Văn hoá - Thông tin 2009
Những chủ đề:
Doanh nghiệp, hợp tác xã
Thương hiệu
Kinh doanh
Truyền thông
Marketing
Hội nhập quốc tế
658.8 Đ125t
Truy cập trực tuyến:http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96038
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820559896732499968
author Richard Moore
author2 Bùi Việt Bắc
author_facet Bùi Việt Bắc
Richard Moore
author_sort Richard Moore
collection DSpaceTVQH
description Sách tái hiện phong phú và đầy đủ những kiến thức và kinh nghiệm thực tế về bản sắc nhận diện thương hiệu và truyền thông marketing trong chuyên đề thương hiệu. Sách như một cẩm nang với nhiều thông tin hữu ích cho các hoạt động thương hiệu và truyền thông marketing mang tính chiến lược của các doanh nghiệp Việt Nam trong tiến trình hội nhập và phát triển năng lực cạnh tranh quốc tế.
format Sách
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-96038
institution Thư viện số
language Vie
Eng
publishDate 2009
publisher Nhà xuất bản Văn hoá - Thông tin
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-960382024-12-17T09:07:27Z Đầu tư cho chiến lược hình ảnh thương hiệu Richard Moore Bùi Việt Bắc Doanh nghiệp, hợp tác xã Thương hiệu Kinh doanh Truyền thông Marketing Hội nhập quốc tế 658.8 Đ125t Sách tái hiện phong phú và đầy đủ những kiến thức và kinh nghiệm thực tế về bản sắc nhận diện thương hiệu và truyền thông marketing trong chuyên đề thương hiệu. Sách như một cẩm nang với nhiều thông tin hữu ích cho các hoạt động thương hiệu và truyền thông marketing mang tính chiến lược của các doanh nghiệp Việt Nam trong tiến trình hội nhập và phát triển năng lực cạnh tranh quốc tế. 2009 2024-11-18 Sách VL00004543 http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96038 Vie Eng Richard Moore 204 tr; PDF/A application/pdf Thư viện Quốc hội Nhà xuất bản Văn hoá - Thông tin Bản sao lưu trữ_Thư viện Quốc hội
spellingShingle Doanh nghiệp, hợp tác xã
Thương hiệu
Kinh doanh
Truyền thông
Marketing
Hội nhập quốc tế
658.8 Đ125t
Richard Moore
Đầu tư cho chiến lược hình ảnh thương hiệu
title Đầu tư cho chiến lược hình ảnh thương hiệu
title_full Đầu tư cho chiến lược hình ảnh thương hiệu
title_fullStr Đầu tư cho chiến lược hình ảnh thương hiệu
title_full_unstemmed Đầu tư cho chiến lược hình ảnh thương hiệu
title_short Đầu tư cho chiến lược hình ảnh thương hiệu
title_sort dau tu cho chien luoc hinh anh thuong hieu
topic Doanh nghiệp, hợp tác xã
Thương hiệu
Kinh doanh
Truyền thông
Marketing
Hội nhập quốc tế
658.8 Đ125t
url http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96038
work_keys_str_mv AT richardmoore đautuchochienluochinhanhthuonghieu

Những quyển sách tương tự

  • Thương hiệu lớn rắc rối lớn
    Bằng: Jack Trout
    Được phát hành: (2011)
  • Nghệ thuật làm giàu chiến lược kinh doanh mới (Hệ thống marketing duy nhất để thành công)
    Bằng: Stephen E. Heiman, et al.
    Được phát hành: (2004)
  • Đơn giản là hoàn hảo: Ý tưởng chiến lược để thiết lập, xây dựng và bảo vệ một thương hiệu
    Bằng: Jack Trout
    Được phát hành: (2004)
  • Bong bóng thương hiệu
    Bằng: John Gerzema, et al.
    Được phát hành: (2009)
  • Marketing trong thời đại Net
    Bằng: Thái Hùng Tâm
    Được phát hành: (2007)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved