Dân, T. Q., & Huỳnh, T. T. (2005). Sức hấp dẫn một giá trị văn hoá doanh nghiệp. Nhà xuất bản Chính trị Quốc gia.
Trích dẫn kiểu Chicago (xuất bản lần thứ 7)Dân, Trần Quốc, và Trịnh Thúc Huỳnh. Sức Hấp Dẫn Một Giá Trị Văn Hoá Doanh Nghiệp. Nhà xuất bản Chính trị Quốc gia, 2005.
Trích dẫn kiểu MLA (xuất bản lần thứ 9)Dân, Trần Quốc, và Trịnh Thúc Huỳnh. Sức Hấp Dẫn Một Giá Trị Văn Hoá Doanh Nghiệp. Nhà xuất bản Chính trị Quốc gia, 2005.
Cảnh báo: Các trích dẫn này có thể không phải lúc nào cũng chính xác 100%.