Bí quyết để có một thương hiệu mạnh. Tập 1: Những thương hiệu mạnh trong nước
Sách đưa ra những lí giải về những thành công trong kinh doanh của các thương hiệu mạnh, các doanh nghiệp hàng đầu ở Việt Nam dưới góc độ sáng tạo, quản lý, xây dựng và phát triển thương hiệu.
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Tác giả khác: | |
Định dạng: | Sách |
Ngôn ngữ: | Vie |
Được phát hành: |
Nhà xuất bản Tri thức
2007
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96116 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Là người đầu tiên ghi lời nhận xét!