Quản trị chất lượng
Sách là đại cương về chất lượng và quản trị chất lượng; quá trình phát triển của quản trị chất lượng; tập trung thỏa mãn nhu cầu của khách hàng; phương pháp quản trị chất lượng và bảo đảm độ tin cậy; chứng nhận sản phẩm và các hệ thống chất lượng; quản trị chi phí và bảo đảm chất lượng; quản trị chi...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Tác giả khác: | |
Định dạng: | Sách |
Ngôn ngữ: | Vie |
Được phát hành: |
Nhà xuất bản Thống kê
2009
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96145 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Là người đầu tiên ghi lời nhận xét!