Nhìn, cảm, nghĩ, làm: Sức mạnh của bản năng trong kinh doanh
Bằng: Andy Milligan, et al.
Được phát hành: (2012)
Cỗ máy bán hàng tối ưu: 12 chiến lược sống còn để vận hành cỗ máy doanh nghiệp hiệu quả nhất
Sách cung cấp 12 chiến lược vận hành doanh nghiệp hiệu quả nhất như quản lý thời gian, xây dựng tiêu chuẩn cao hơn, tuyển dụng nhân viên tài năng, nghệ thuật tiếp thị, kỹ năng bán hàng...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Chet Holmes |
---|---|
Tác giả khác: | Nguyễn Văn Dũng |
Định dạng: | Sách |
Ngôn ngữ: | Vie |
Được phát hành: |
Nhà xuất bản Lao động - Xã hội
2009
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96147 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Nhìn, cảm, nghĩ, làm: Sức mạnh của bản năng trong kinh doanh
Bằng: Andy Milligan, et al.
Được phát hành: (2012) -
Cẩm nang quản lý mối quan hệ khách hàng = The CRM Handbook
Bằng: Jill Dyché
Được phát hành: (2010) -
Những người khổng lồ bán hàng
Bằng: Tom Sant
Được phát hành: (2010) -
Bí quyết: Để trở thành nhân viên bán hàng bậc thầy (Những bí quyết thành công của nhân viên bán hàng bậc thầy)
Bằng: Jeffrey J.Fox
Được phát hành: (2008) -
Phát triển chiến lược thương hiệu các doanh nghiệp may Việt Nam
Bằng: Nguyễn Hoàng Giang
Được phát hành: (2018)