Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Hiệu ứng hào quang và 8 ảo tưở...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Hiệu ứng hào quang và 8 ảo tưởng khác nhau trong kinh doanh đánh lừa các nhà quản lý

Hiệu ứng hào quang và 8 ảo tưởng khác nhau trong kinh doanh đánh lừa các nhà quản lý

Sách nêu phương thức để các nhà quản lý tìm ra những sai sót trong các nghiên cứu về kinh doanh và nhận biết rõ ràng hơn về những yếu tố dẫn tới thành công hoặc thất bại trong kinh doanh.

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Phil Rosenzweig
Tác giả khác: Trịnh Thanh Thuỷ
Định dạng: Sách
Ngôn ngữ:Vie
Được phát hành: Nhà xuất bản Tri thức 2009
Những chủ đề:
Doanh nghiệp, hợp tác xã
Kinh doanh
Quản lý doanh nghiệp
Nhà quản lý
Hiệu ứng hào quang
658 H309ư
Truy cập trực tuyến:http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96149
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820562705858166784
author Phil Rosenzweig
author2 Trịnh Thanh Thuỷ
author_facet Trịnh Thanh Thuỷ
Phil Rosenzweig
author_sort Phil Rosenzweig
collection DSpaceTVQH
description Sách nêu phương thức để các nhà quản lý tìm ra những sai sót trong các nghiên cứu về kinh doanh và nhận biết rõ ràng hơn về những yếu tố dẫn tới thành công hoặc thất bại trong kinh doanh.
format Sách
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-96149
institution Thư viện số
language Vie
publishDate 2009
publisher Nhà xuất bản Tri thức
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-961492024-12-17T09:10:45Z Hiệu ứng hào quang và 8 ảo tưởng khác nhau trong kinh doanh đánh lừa các nhà quản lý Phil Rosenzweig Trịnh Thanh Thuỷ Thuỷ Hồng Chu Hảo Nguyễn Anh Quân Doanh nghiệp, hợp tác xã Kinh doanh Quản lý doanh nghiệp Nhà quản lý Hiệu ứng hào quang 658 H309ư Sách nêu phương thức để các nhà quản lý tìm ra những sai sót trong các nghiên cứu về kinh doanh và nhận biết rõ ràng hơn về những yếu tố dẫn tới thành công hoặc thất bại trong kinh doanh. 2009 2024-10-28 Sách VV00030718 http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96149 Vie 2007 by Phil Rosenzweig 2009 by VNN Publishing 324 tr; PDF/A application/pdf Thư viện Quốc hội Nhà xuất bản Tri thức VNN Publishing Bản sao lưu trữ_Thư viện Quốc hội
spellingShingle Doanh nghiệp, hợp tác xã
Kinh doanh
Quản lý doanh nghiệp
Nhà quản lý
Hiệu ứng hào quang
658 H309ư
Phil Rosenzweig
Hiệu ứng hào quang và 8 ảo tưởng khác nhau trong kinh doanh đánh lừa các nhà quản lý
title Hiệu ứng hào quang và 8 ảo tưởng khác nhau trong kinh doanh đánh lừa các nhà quản lý
title_full Hiệu ứng hào quang và 8 ảo tưởng khác nhau trong kinh doanh đánh lừa các nhà quản lý
title_fullStr Hiệu ứng hào quang và 8 ảo tưởng khác nhau trong kinh doanh đánh lừa các nhà quản lý
title_full_unstemmed Hiệu ứng hào quang và 8 ảo tưởng khác nhau trong kinh doanh đánh lừa các nhà quản lý
title_short Hiệu ứng hào quang và 8 ảo tưởng khác nhau trong kinh doanh đánh lừa các nhà quản lý
title_sort hieu ung hao quang va 8 ao tuong khac nhau trong kinh doanh danh lua cac nha quan ly
topic Doanh nghiệp, hợp tác xã
Kinh doanh
Quản lý doanh nghiệp
Nhà quản lý
Hiệu ứng hào quang
658 H309ư
url http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96149
work_keys_str_mv AT philrosenzweig hieuunghaoquangva8aotuongkhacnhautrongkinhdoanhđanhluacacnhaquanly

Những quyển sách tương tự

  • Kiếm tìm sự hoàn hảo
    Bằng: Thomas J. Peters, et al.
    Được phát hành: (2011)
  • Hiệu ứng lan truyền: Để thông tin đi vạn dặm trong vòng vài giây
    Bằng: Jonah Berger
    Được phát hành: (2014)
  • 25 quy luật vàng dành cho nhà quản lý doanh nghiệp toàn cầu = 25 Golden rules for the global business manager
    Bằng: William E. Heinecke, et al.
    Được phát hành: (2007)
  • Hiệu ứng hào quang
    Bằng: Phil Rosenzweig
    Được phát hành: (2009)
  • Khoa học quản lý và quản trị doanh nghiệp tại Nhật Bản: Song ngữ Nhật - Việt
    Bằng: Takahashi Yoshiaki
    Được phát hành: (2011)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved