Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Khách hàng chưa phải là thượng...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Sẵn sàng xuất — 
Khách hàng chưa phải là thượng đế: Đặt nhân viên lên hàng đầu để khách hàng thật sự là thượng đế

Khách hàng chưa phải là thượng đế: Đặt nhân viên lên hàng đầu để khách hàng thật sự là thượng đế

Sách chỉ ra phong cách lãnh đạo mới trong thế kỷ 21: Đặt nhân viên lên hàng đầu rồi mới đến khách hàng, nhân viên là tài sản quý giá nhất của công ty, sẽ đem lại những khách hàng tốt nhất.

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Những tác giả chính: Hal F.Rosenbluth, Diane McFerrin Peters
Tác giả khác: Minh Hạnh
Định dạng: Sách
Ngôn ngữ:Vie
Được phát hành: Nhà xuất bản Tri thức 2009
Những chủ đề:
Doanh nghiệp, hợp tác xã
Phong cách lãnh đạo
Nhân viên
Khách hàng
338.4 Kh102h
Truy cập trực tuyến:http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96157
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Internet

http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96157

Những quyển sách tương tự

  • Khách hàng là số 1: Không bao giờ là quá muộn để xây dựng một công ty biết hướng đến khách hàng /
    Bằng: Blanchard, Ken
    Được phát hành: (2016)
  • Khách hàng chưa phải là thượng đế
    Được phát hành: (2009)
  • Ưu thế về bán hàng, cách có được khách hàng, giữ khách hàng và bán nhiều sản phẩm
    Được phát hành: (2007)
  • Tác động của đặc điểm khách hàng đến quyết định gửi tiền của khách hàng cá nhân tại các ngân hàng thương mại trên địa bàn thành phố Vinh
    Bằng: Nguyễn Thị Yến
    Được phát hành: (2020)
  • Chiến lược kết nối : Để thấu hiểu sâu sắc và giữ chân khách hàng /
    Bằng: Siggelkow, Nicolaj
    Được phát hành: (2020)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved