Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Khoảng cách: Đưa ý tưởng thiết...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Khoảng cách: Đưa ý tưởng thiết kế thương hiệu tiệm cận chiến lược kinh doanh = The Barand Gap

Khoảng cách: Đưa ý tưởng thiết kế thương hiệu tiệm cận chiến lược kinh doanh = The Barand Gap

Sách đưa ra 5 nguyên tắc chung cho nhà quản trị thương hiệu xem xét khi đưa ra các quyết định là khác biệt, cộng tác, đổi mới, công nhận, trau dồi nhằm xây dựng và tăng cường sức mạnh của thương hiệu nhằm giúp công ty đạt lợi nhuận cao và phát triển....

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Marty Neumeier
Tác giả khác: Chính Phong
Định dạng: Sách
Ngôn ngữ:Vie
Được phát hành: Nhà xuất bản Lao động - Xã hội 2010
Những chủ đề:
Doanh nghiệp, hợp tác xã
Ý tưởng thương hiệu
Thiết kế thương hiệu
Quản trị thương hiệu
Chiến lược kinh doanh
658.82
Truy cập trực tuyến:http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96187
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820551898399244288
author Marty Neumeier
author2 Chính Phong
author_facet Chính Phong
Marty Neumeier
author_sort Marty Neumeier
collection DSpaceTVQH
description Sách đưa ra 5 nguyên tắc chung cho nhà quản trị thương hiệu xem xét khi đưa ra các quyết định là khác biệt, cộng tác, đổi mới, công nhận, trau dồi nhằm xây dựng và tăng cường sức mạnh của thương hiệu nhằm giúp công ty đạt lợi nhuận cao và phát triển.
format Sách
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-96187
institution Thư viện số
language Vie
publishDate 2010
publisher Nhà xuất bản Lao động - Xã hội
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-961872024-12-17T09:12:29Z Khoảng cách: Đưa ý tưởng thiết kế thương hiệu tiệm cận chiến lược kinh doanh = The Barand Gap Marty Neumeier Chính Phong Hà Tất Thắng Đinh Thanh Hòa Doanh nghiệp, hợp tác xã Ý tưởng thương hiệu Thiết kế thương hiệu Quản trị thương hiệu Chiến lược kinh doanh 658.82 Sách đưa ra 5 nguyên tắc chung cho nhà quản trị thương hiệu xem xét khi đưa ra các quyết định là khác biệt, cộng tác, đổi mới, công nhận, trau dồi nhằm xây dựng và tăng cường sức mạnh của thương hiệu nhằm giúp công ty đạt lợi nhuận cao và phát triển. 2010 2024-11-20 Sách VV00032818 http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96187 Vie 2009 by Marty Neumeier 2010 Công ty Sách Alpha 205 tr; PDF/A application/pdf Thư viện Quốc hội Nhà xuất bản Lao động - Xã hội Công ty Sách Alpha Chương trình Thương hiệu quốc gia Trích ''Tủ sách Tri thức @ Thương hiệu quốc gia'' Bản sao lưu trữ_Thư viện Quốc hội
spellingShingle Doanh nghiệp, hợp tác xã
Ý tưởng thương hiệu
Thiết kế thương hiệu
Quản trị thương hiệu
Chiến lược kinh doanh
658.82
Marty Neumeier
Khoảng cách: Đưa ý tưởng thiết kế thương hiệu tiệm cận chiến lược kinh doanh = The Barand Gap
title Khoảng cách: Đưa ý tưởng thiết kế thương hiệu tiệm cận chiến lược kinh doanh = The Barand Gap
title_full Khoảng cách: Đưa ý tưởng thiết kế thương hiệu tiệm cận chiến lược kinh doanh = The Barand Gap
title_fullStr Khoảng cách: Đưa ý tưởng thiết kế thương hiệu tiệm cận chiến lược kinh doanh = The Barand Gap
title_full_unstemmed Khoảng cách: Đưa ý tưởng thiết kế thương hiệu tiệm cận chiến lược kinh doanh = The Barand Gap
title_short Khoảng cách: Đưa ý tưởng thiết kế thương hiệu tiệm cận chiến lược kinh doanh = The Barand Gap
title_sort khoang cach dua y tuong thiet ke thuong hieu tiem can chien luoc kinh doanh the barand gap
topic Doanh nghiệp, hợp tác xã
Ý tưởng thương hiệu
Thiết kế thương hiệu
Quản trị thương hiệu
Chiến lược kinh doanh
658.82
url http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96187
work_keys_str_mv AT martyneumeier khoangcachđuaytuongthietkethuonghieutiemcanchienluockinhdoanhthebarandgap

Những quyển sách tương tự

  • Đảo chiều: ZAG: Chiến lược số một của những thương hiệu hàng đầu
    Bằng: Marty Neumeier
    Được phát hành: (2010)
  • Quản trị thương hiệu cá nhân & công ty = Effective Personal And cCompany Brand Management
    Bằng: Hubert K. Rampersad
    Được phát hành: (2008)
  • Khoảng cách: The Barand Gap: Đưa ý tưởng thiết kế thương hiệu tiệm cận chiến lược kinh doanh
    Bằng: Marty Neumeier
    Được phát hành: (2010)
  • Xây dựng và phát triển thương hiệu
    Bằng: Vũ Chí Lộc, et al.
    Được phát hành: (2007)
  • Quản trị thương hiệu
    Bằng: Patricia F. Nicolino
    Được phát hành: (2009)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved