Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Tương lai của quảng cáo tiếp t...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Tương lai của quảng cáo tiếp thị: Thế giới luôn luôn cập nhật quảng cáo, tiếp thị và truyền thông trong kỷ nguyên phục vụ khách hàng

Tương lai của quảng cáo tiếp thị: Thế giới luôn luôn cập nhật quảng cáo, tiếp thị và truyền thông trong kỷ nguyên phục vụ khách hàng

Cẩm nang dành cho nhà quản lý thương hiệu hiện đại, sách cung cấp những thay đổi thần kỳ đang diễn ra trong hệ thống kinh tế tiếp thị - truyền thông, những ảnh hưởng của nó đối với doanh nghiệp trong quá trình phát triển.

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Những tác giả chính: Christopher Vollmer, Geoffrey Precourt
Tác giả khác: Hải Lý
Định dạng: Sách
Ngôn ngữ:Vie
Được phát hành: Nhà xuất bản Thời đại 2010
Những chủ đề:
Doanh nghiệp, hợp tác xã
Quảng cáo tiếp thị
Truyền thông
Cẩm nang
Quản lý thương hiệu
Dịch vụ khách hàng
659.1 T561l
Truy cập trực tuyến:http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96198
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Quảng cáo dưới góc độ cạnh tranh
Bằng: Cục Quản lý Cạnh tranh. Bộ Công thương
Được phát hành: (2008)
Những khía cạnh tâm lý của quảng cáo thương mại
Bằng: Nguyễn Hữu Thụ, et al.
Được phát hành: (2015)
Copywriter, khởi nghiệp và thành đạt
Bằng: Robert W. Bly
Được phát hành: (2009)
Tương lai của quảng cáo tiếp thị
Được phát hành: (2010)
Chủ tịch Nông Đức Mạnh tiếp học viên Trường chính trị Lê Duẩn tỉnh Quảng Trị
Ảnh hưởng cảm xúc khách hàng đến sự trung thành thương hiệu: Một nghiên cứu lý thuyết
Bằng: Nguyễn Trí Anh
Được phát hành: (2020)
Lãnh đạo luôn ăn sau cùng
Bằng: Simon Sinek
Được phát hành: (2015)
Chủ tịch Quốc hội Nông Đức Mạnh tiếp các Bà mẹ Việt nam Anh hùng tỉnh Quảng ngãi
Chủ tịch Quốc hội Nông Đức Mạnh tiếp 100 đại biểu các dân tộc thiểu số tỉnh Quảng ninh
Phó chủ tịch QH Mai Thúc Lân tiếp đoàn đại biểu thương binh nặng huyện Thăng Bình, Quảng Nam
Hiệu ứng lan truyền: Để thông tin đi vạn dặm trong vòng vài giây
Bằng: Jonah Berger
Được phát hành: (2014)
Bác luôn luôn ở bên cạnh chúng ta
Được phát hành: (1970)
Bác luôn luôn ở bên cạnh chúng ta
Bằng: Nguyễn Khánh Toàn
Được phát hành: (1970)
Chủ tịch Quốc hội Nông Đức Mạnh tiếp các bà mẹ Việt nam anh hùng tỉnh Quảng nam
Pháp luật về quảng cáo và nhãn hiệu thương phẩm tại Việt nam
Được phát hành: (1995)
Luôn luôn làm tròn nghĩa vụ với đảng với dân
Được phát hành: (1978)
Luôn luôn và mãi mãi là Bộ đội Cụ Hồ
Luôn luôn và mãi mãi là Bộ đội Cụ Hồ
Được phát hành: (19-1)
Chủ tịch Quốc hội Nông Đức Mạnh tiếp các bà mẹ Việt nam anh hùng huyện Tiên phước, tỉnh Quảng nam
Chủ tịch QH Nông Đức Mạnh tiếp thân mật Bà mẹ Việt Nam Anh hùng của huyện Quế Sơn, tỉnh Quảng Nam
Báo cáo tiếp thu, chỉnh lý, giải trình dự thảo Luật Đầu tư công
Bằng: Ủy ban thường vụ Quốc hội
Được phát hành: (2014)
Phó Chủ tịch Quốc hội Trương Quang Được tiếp đồng chí Lưu Kính Khâm, Phó Chủ tịch Hiệp hội nhân dân Trung quốc
Lượn bách giảo
Được phát hành: (2011)
Lượn nàng ới
Được phát hành: (2010)
Hoàn thiện công nghệ khoan bằng ống mẫu luồn tại vùng than Quảng Ninh
Bằng: Phạm Văn Nhâm
Được phát hành: (2016)
Luôn quan tâm đảm bảo an sinh xã hội gắn với phát triển bền vững /
Bằng: Phan, Văn Linh
Xây dựng ngành kiểm sát nhân dân luôn luôn trong sạch, vững mạnh\
Bằng: Trần, Đức Lương
Quảng cáo và ngôn ngữ quảng cáo: Advertising and Language of Advertising\
Bằng: Lý, Tùng Hiếu
Được phát hành: (2004)
Chất lượng tín hiệu và mối quan hệ thương hiệu - khách hàng trong thị trường hàng tiêu dùng ở Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thị Hồng Nguyệt
Được phát hành: (2017)
Một số giải pháp cải thiện cảm xúc và nâng cao lòng trung thành thương hiệu của khách hàng trong ngành y tế
Bằng: Nguyễn Trí Anh
Được phát hành: (2020)
Tòa án sẽ ôm luôn cả phần thi hành án?
Bằng: Bình Minh
Đổi mới công nghệ tiếp thị trong kinh doanh khách sạn theo cơ chế thị trường ở nước ta hiện nay: Luận án Tiến sĩ kinh tế\
Bằng: Trần, Thị Phùng
Được phát hành: (1999)
Để luôn đạt điểm 10
Bằng: Green Jr. Gordon W.
Được phát hành: (2007)
Luồn theo động nước Tràng An
Bằng: Trần, Thanh Giao
Quảng cáo thương mại - tiếp cận từ vai trò của Nhà nước
Bằng: Nguyễn Quý Trọng, et al.
Được phát hành: (2015)
Chủ tịch Quốc hội Nông Đức Mạnh gặp các già làng, trưởng bản tiêu biểu trong phong trào quần chúng bảo vệ an ninh tổ quốc tỉnh Quảng Trị
Pháp lệnh quảng cáo
Được phát hành: (2002)
Chủ tịch Quốc hội Nông Đức Mạnh tiếp khách
Quy định quảng cáo trên Đài Truyền hình
Đảng và nhân dân ta luôn luôn đặt niềm tin yêu sâu sắc vào thế hệ trẻ\
Bằng: Đỗ, Mười
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Quảng cáo dưới góc độ cạnh tranh
    Bằng: Cục Quản lý Cạnh tranh. Bộ Công thương
    Được phát hành: (2008)
  • Những khía cạnh tâm lý của quảng cáo thương mại
    Bằng: Nguyễn Hữu Thụ, et al.
    Được phát hành: (2015)
  • Copywriter, khởi nghiệp và thành đạt
    Bằng: Robert W. Bly
    Được phát hành: (2009)
  • Tương lai của quảng cáo tiếp thị
    Được phát hành: (2010)
  • Chủ tịch Nông Đức Mạnh tiếp học viên Trường chính trị Lê Duẩn tỉnh Quảng Trị
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved