Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Lời hứa thương hiệu: Làm cách...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Lời hứa thương hiệu: Làm cách nào các hãng như Costco, Ketel One, Tourism Vancouver và các thương hiệu hàng đầu khác xây dựng và thực hiện lời hứa của mình để đảm bảo thành công!

Lời hứa thương hiệu: Làm cách nào các hãng như Costco, Ketel One, Tourism Vancouver và các thương hiệu hàng đầu khác xây dựng và thực hiện lời hứa của mình để đảm bảo thành công!

Sách gồm 10 chương nói về cách tiếp cận chiến lược trong kinh doanh của các doanh nghiệp, các lộ trình trong cam kết kinh doanh thực hiện lời hứa để xây dựng thương hiệu đem lại thành công trong kinh doanh.

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Duane E. Knapp
Other Authors: Bùi Việt Bắc
Format: Sách
Language:Vie
Published: Nhà xuất bản Thời đại 2010
Subjects:
Doanh nghiệp, hợp tác xã
Kinh doanh
Thương hiệu
Cam kết kinh doanh
Bí quyết thành công
658.8 L462h
Online Access:http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96200
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View
Description
Summary:Sách gồm 10 chương nói về cách tiếp cận chiến lược trong kinh doanh của các doanh nghiệp, các lộ trình trong cam kết kinh doanh thực hiện lời hứa để xây dựng thương hiệu đem lại thành công trong kinh doanh.

Similar Items

  • Lời hứa thương hiệu: Làm cách nào các hãng như Costco Ketel One, Tourism Vancouver và các thương hiệu hàng đầu khác xây dựng và thực hiện lời hứa của mình để đảm bảo thành công
    by: Trần, Mạnh Quân
    Published: (2010)
  • Thương hiệu lớn rắc rối lớn
    by: Jack Trout
    Published: (2011)
  • Bong bóng thương hiệu
    by: John Gerzema, et al.
    Published: (2009)
  • Bí quyết để có một thương hiệu mạnh. Tập 1: Những thương hiệu mạnh trong nước
    by: Công ty REDIC
    Published: (2007)
  • Đầu tư cho chiến lược hình ảnh thương hiệu
    by: Richard Moore
    Published: (2009)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved