Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Cuộc chiến trong phòng họp: Tạ...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Cuộc chiến trong phòng họp: Tại sao CEO và CMO luôn bất đồng quan điểm và làm cách nào để dung hoà họ?

Cuộc chiến trong phòng họp: Tại sao CEO và CMO luôn bất đồng quan điểm và làm cách nào để dung hoà họ?

Sách phân tích 25 khía cạnh khác nhau về quan điểm giữa tư duy của nhà quản lý và tư duy của nhà tiếp thị, cung cấp cách thức xóa bỏ khoảng cách trong tư duy của nhà quản lý và nhà tiếp thị khi phải lựa chọn chiến lược kinh doanh.

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Những tác giả chính: Al Ries, Laura Ries
Tác giả khác: Nguyễn Linh Giang
Định dạng: Sách
Ngôn ngữ:Vie
Được phát hành: Nhà xuất bản Lao động - Xã hội 2011
Những chủ đề:
Doanh nghiệp, hợp tác xã
Phòng họp
CEO
CMO
Chiến lược kinh doanh
Nghệ thuật giao tiếp
658 C514c
Truy cập trực tuyến:http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96216
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820562332564062208
author Al Ries
Laura Ries
author2 Nguyễn Linh Giang
author_facet Nguyễn Linh Giang
Al Ries
Laura Ries
author_sort Al Ries
collection DSpaceTVQH
description Sách phân tích 25 khía cạnh khác nhau về quan điểm giữa tư duy của nhà quản lý và tư duy của nhà tiếp thị, cung cấp cách thức xóa bỏ khoảng cách trong tư duy của nhà quản lý và nhà tiếp thị khi phải lựa chọn chiến lược kinh doanh.
format Sách
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-96216
institution Thư viện số
language Vie
publishDate 2011
publisher Nhà xuất bản Lao động - Xã hội
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-962162024-12-17T09:14:00Z Cuộc chiến trong phòng họp: Tại sao CEO và CMO luôn bất đồng quan điểm và làm cách nào để dung hoà họ? Al Ries Laura Ries Nguyễn Linh Giang Hà Tất Thắng Đinh Thanh Hòa Doanh nghiệp, hợp tác xã Phòng họp CEO CMO Chiến lược kinh doanh Nghệ thuật giao tiếp 658 C514c Sách phân tích 25 khía cạnh khác nhau về quan điểm giữa tư duy của nhà quản lý và tư duy của nhà tiếp thị, cung cấp cách thức xóa bỏ khoảng cách trong tư duy của nhà quản lý và nhà tiếp thị khi phải lựa chọn chiến lược kinh doanh. 2011 2024-11-21 Sách VV00034847 http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96216 Vie 2009 by Al and Laura Ries 2011 Công ty Sách Alpha 403 tr; PDF/A application/pdf Thư viện Quốc hội Nhà xuất bản Lao động - Xã hội Công ty Cổ phần Sách Alpha Bản sao lưu trữ_Thư viện Quốc hội
spellingShingle Doanh nghiệp, hợp tác xã
Phòng họp
CEO
CMO
Chiến lược kinh doanh
Nghệ thuật giao tiếp
658 C514c
Al Ries
Laura Ries
Cuộc chiến trong phòng họp: Tại sao CEO và CMO luôn bất đồng quan điểm và làm cách nào để dung hoà họ?
title Cuộc chiến trong phòng họp: Tại sao CEO và CMO luôn bất đồng quan điểm và làm cách nào để dung hoà họ?
title_full Cuộc chiến trong phòng họp: Tại sao CEO và CMO luôn bất đồng quan điểm và làm cách nào để dung hoà họ?
title_fullStr Cuộc chiến trong phòng họp: Tại sao CEO và CMO luôn bất đồng quan điểm và làm cách nào để dung hoà họ?
title_full_unstemmed Cuộc chiến trong phòng họp: Tại sao CEO và CMO luôn bất đồng quan điểm và làm cách nào để dung hoà họ?
title_short Cuộc chiến trong phòng họp: Tại sao CEO và CMO luôn bất đồng quan điểm và làm cách nào để dung hoà họ?
title_sort cuoc chien trong phong hop tai sao ceo va cmo luon bat dong quan diem va lam cach nao de dung hoa ho
topic Doanh nghiệp, hợp tác xã
Phòng họp
CEO
CMO
Chiến lược kinh doanh
Nghệ thuật giao tiếp
658 C514c
url http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96216
work_keys_str_mv AT alries cuocchientrongphonghoptaisaoceovacmoluonbatđongquanđiemvalamcachnaođedunghoaho
AT lauraries cuocchientrongphonghoptaisaoceovacmoluonbatđongquanđiemvalamcachnaođedunghoaho

Những quyển sách tương tự

  • Cuộc chiến trong phòng họp: Tại sao CEO và CMO luôn bất đồng quan điểm và làm cách nào để dung hoà họ?
    Bằng: Ries AL &Laura
    Được phát hành: (2011)
  • CEO và Hội đồng quản trị: Cẩm nang quản trị về điều hành công ty hiện đại
    Bằng: Phạm Trí Hùng, et al.
    Được phát hành: (2009)
  • Cuộc cách mạng nền tảng: Những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách xây dựng mô hình kinh doanh mới
    Bằng: Geoffrey G. Parker
    Được phát hành: (2017)
  • CEO và Hội đồng quản trị: Cẩm nang quản trị về điều hành công ty hiện đại
    Được phát hành: (2009)
  • Chuyên biệt để khác biệt
    Bằng: Al Ries
    Được phát hành: (2008)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved