The new leader - Kế hoạch hành động 100 ngày lãnh đạo đầu tiên: Một chiến lược nhập môn toàn diện cho mọi cấp độ lãnh đạo
Bằng: George B. Bradt, et al.
Được phát hành: (2015)
Thương lượng bất kỳ ai
Sách tổng kết các cách tiêu thụ sản phẩm cho khách hàng lớn thành 18 phương thức, mỗi phương thức để tính toán hợp lý, tâm lý khách hàng và những chiêu nhân viên bán hàng cần giữ thái độ ôn hòa, rút ra bài học mô hình bán hàng cho khách hàng lớn đạt nhiều kỳ tích trong kinh doanh....
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Mạnh Chiêu Xuân |
---|---|
Tác giả khác: | Nguyễn Minh Ngọc |
Định dạng: | Sách |
Ngôn ngữ: | Vie |
Được phát hành: |
Nhà xuất bản Đại học Kinh tế Quốc dân
2011
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96218 |
Các nhãn: |
![]()
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
The new leader - Kế hoạch hành động 100 ngày lãnh đạo đầu tiên: Một chiến lược nhập môn toàn diện cho mọi cấp độ lãnh đạo
Bằng: George B. Bradt, et al.
Được phát hành: (2015) -
Làm chủ bộ não: Những chiến thuật giúp vượt qua xao nhãng, lấy lại tập trung và làm việc sáng suốt
Bằng: David Rock
Được phát hành: (2014) -
Phát triển kỹ năng lãnh đạo = Developing the Leader Within You
Bằng: John C. Maxwell
Được phát hành: (2008) -
Thuê ngoài từ A đến Z
Bằng: Douglas Brown, et al.
Được phát hành: (2015) -
Tư duy của chiến lược gia nghệ thuật kinh doanh Nhật Bản = The mind of the strategist
Bằng: Kenichi Ohmae
Được phát hành: (2013)