Milligan, A., Smith, S., & Thanh, H. V. (2012). Nhìn, cảm, nghĩ, làm: Sức mạnh của bản năng trong kinh doanh. Nhà xuất bản Từ điển Bách khoa.
Trích dẫn kiểu Chicago (xuất bản lần thứ 7)Milligan, Andy, Shaun Smith, và Huỳnh Văn Thanh. Nhìn, Cảm, Nghĩ, Làm: Sức Mạnh Của Bản Năng Trong Kinh Doanh. Nhà xuất bản Từ điển Bách khoa, 2012.
Trích dẫn kiểu MLA (xuất bản lần thứ 9)Milligan, Andy, et al. Nhìn, Cảm, Nghĩ, Làm: Sức Mạnh Của Bản Năng Trong Kinh Doanh. Nhà xuất bản Từ điển Bách khoa, 2012.
Cảnh báo: Các trích dẫn này có thể không phải lúc nào cũng chính xác 100%.